Quảng Nam:

Công an TP Hội An triệt xóa đường dây mua bán ma túy trái phép

Thứ Sáu, 07/07/2017 19:10  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 7-7, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP Hội An, tỉnh Quảng Nam xác nhận, vừa triệt xóa thành công đường dây mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn thành phố.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Công an TP Hội An phát hiện sau Tết Nguyên đán 2017 có một số đối tượng nghiện ma túy ở nhiều nơi thường đến xã Cẩm Hà, TP Hội An với biểu hiện nghi vấn.

Đến tháng 2-2017, Công an TP Hội An quyết định xác lập Chuyên án HD0217, từ đó các trinh sát ngày đêm bám địa bàn để thu thập thông tin, chứng cứ thì thấy đối tượng Trần Thành (28 tuổi), trú thôn xã Cẩm Hà khả nghi việc mua bán trái phép chất ma túy.

Các đối tượng trong vụ việc

Tối 22-6, khi Thành đang thực hiện bán ma túy cho con nghiện thì các trinh sát đã áp sát và bắt quả tang, thu giữ tại nơi ở của Thành 5 gói ma túy đá và 1 viên thuốc lắc. Từ lời khai của Thành, trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy này là Phạm Linh (21 tuổi), trú phường Tân An, TP Hội An nên ngày 23-6, Ban chuyên án đã thực hiện bắt giữ khẩn cấp với Linh.

Tại cơ quan Công an, Thành khai nhận y mua của đối tượng Nguyễn Hữu Phúc (24 tuổi), trú xã Cẩm Hà để sử dụng và bán lại cho các con nghiện kiếm lời. Đến tối 29-6, Cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp đối tượng Phúc để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang