Gia Lai:

Xác định đối tượng nhắn tin dọa tông chết thanh tra giao thông

Thứ Năm, 06/07/2017 15:17

|

(CAO) Công an tỉnh Gia Lai đã triều tra, bước đầu xác định được đối tượng nhắn tin đe dọa  Phó Đội trưởng trạm cân 55 (Thanh Tra giao thông tỉnh Gia Lai) là Đào Thanh Linh (SN 1983, trú xã Tân An, huyện Đắc Pơ, Gia Lai).

Cơ quan điều tra công an cũng đã thu giữ một số tang vật liên quan. Tại cơ quan điều tra, Linh khai nhận việc nhắn tin đe dọa ông Chu Văn Hùng - Phó Đội trưởng trạm cân 55 là có thật, nhưng chỉ là hù chứ không có ý định tông chết.

Nguyên nhân là Linh có một chiếc xe tải BKS 81C-010.59 chuyên chở mía từ huyện Đắc Pơ (Gia Lai) đi Bình Định. Để qua trạm cân, mà không kiểm tra trọng tải, Linh thường xuyên đến gặp và điện thoại cho ông Hùng, nhưng không được chấp nhận. Bực tức, cùng với việc Linh thấy nhiều xe chở mía qua trạm cân nhưng không cần kiểm tra tải trọng, nên Linh đã nhắn tin đe dọa.

Trước đó khoảng 22 giờ 10 phút, ngày 12-5, trên Quốc lộ 19, thuộc địa bàn thị xã An Khê, ca trực do ông Chu Văn Hùng, Thanh tra viên phụ trách, qua công tác kiếm tra phát hiện 2 xe tải chở mía biển kiểm soát 29N-3204, 76K- 4079 đang đậu bên đường có dấu hiệu chở quá tải.

Sau khi được tuyên truyền để hạ tải, 2 tài xế đã không chấp hành. Ít phút sau, 2 tài xế quay lại, điều khiển xe vượt trạm. Lúc này, điện thoại di động của ông Chu Văn Hùng nhận được tin nhắn với nội dung “Bố láo tui xuống tui tông chết luôn”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang