Biên Hòa:

Đối tượng đánh cô gái bằng mũ bảo hiểm đã đến cơ quan điều tra trình diện

Thứ Tư, 05/07/2017 20:46  | Minh Thắng

|

(CAO) Liên quan đến vụ va quẹt giao thông, sau đó người thanh niên có hành động côn đồ đập phá xe ôtô, dùng nón bảo hiểm tấn công cô gái khiến cộng đồng mạng bức xúc mấy ngày qua khi xem một clip quay cảnh hành hung, ngày 5-7, Ngô Trọng Tâm (SN 1993, ngụ xã Hóa An, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã đến Công an TP.Biên Hòa trình diện. Sau buổi làm việc, Tâm đã được cho về nhà để tiếp tục điều tra.

Trước đó, vào ngày 27-6-2017, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi hình cảnh một thanh niên dùng mũ bảo hiểm hành hung cô gái. Hình ảnh cho thấy nam thanh niên chặn xe máy trước đầu chiếc du lịch, tài xế vẫn ngồi im bên trong, anh này tiến đến và dùng nón bảo hiểm đập bể kính chắn gió chiếc ôtô. Sau đó một cô gái mặc đầm từ trên xe bước xuống thì nam thanh niên hùng hổ lao tới. Mặc dù dã có người can ngăn, nhưng anh này vẫn dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu cô gái rồi bỏ đi.

Qua hình ảnh trong clip, nhận ra hiện trường xảy ra vụ việc là lúc 17 giờ chiều 25-6, trên đường Cách Mạng Tháng 8 (đoạn thuộc khu vực giáp ranh giữa phường Hòa Bình và phường Quang Vinh, TP Biên Hòa). Vào cuộc điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP. Biên Hòa sử dụng các biện pháp nghiệp vụ truy tìm thì phát hiện thanh niên đánh phụ nữ có sử dụng chiếc xe máy hiệu Attila màu trắng.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định đó là Ngô Trọng Tâm; người điều khiển xe ôtô là ông Nguyễn Thế Khải (SN 1949, ngụ thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) và người phụ nữ bị Tâm đánh là chị Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1980, cháu ông Khải).

Đối tượng Tâm

Sau khi đã xác định được đối tượng, công an đã đến vận động gia đình kêu gọi ra trình diện nhưng Tâm đã bỏ trốn khỏi địa phương. Sau thời gian lẩn trốn tại tỉnh Bình Phước, vào sáng 5-7, Tâm đến Công an TP. Biên Hòa để trình diện và khai nhận sự việc do bức xúc khi tham giao thông.

Theo đó, vào 17 giờ 10 phút 25-6, Tâm điều khiển xe máy hiệu Attila, BS: 52P6-5358 chở vợ đi khám bệnh. Khi đến đường Cách Mang Tháng Tám (trước cổng Trường tiểu học Quang Vinh), Tâm điều khiển xe lấn sang làn đường ôtô thì lúc này ông Nguyễn Thế Khải điều khiển xe ô tô đi cùng chiều áp sát khiến Tâm phải lấn sang làn đường ngược chiều.

Cho rằng ông Khải ép mình nên Tâm vượt lên cúp đầu chặn đường và yêu cầu ông xuống xe nói chuyện. Thấy Tâm có thái độ hung hăng, ông Khải không xuống xe thì Tâm lấy mũ bảo hiểm đập liên tiếp làm vỡ tấm kính bên hông xe ông Khải. Đang ngồi trên xe, chị Hà lập tức xuống lấy điện thoại ra quay lại cảnh kính xe bị vỡ. Tâm đi tới lớn tiếng cãi nhau với chị Hà.

Chiếc nón bảo hiểm Tâm dùng đánh chị Hà

Trong lúc lời qua tiếng lại, Tâm đã dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu chị Hà gây thương tích. Sau khi gây sự làm náo loạn cả đường phố vì kẹt xe, Tâm lên xe bỏ đi khỏi hiện trường.

Đại diện Công an TP. Biên Hòa cho biết, sau thời gian điều tra, đến nay đã đưa Tâm lên làm việc để lấy lời khai rồi cho về. Khi đến trình diện, Tâm có mang theo chiếc mũ bảo hiểm, là vật mà Tâm dùng để đập kính xe và tấn công chị Hà. Hiện ông Khải đang đi công tác ở Hà Nội nên CQĐT chưa làm việc được.

Sau khi làm việc với ông này, CQĐT sẽ tiến hành định giá chiếc kính ôtô để có cơ sở xử lý Tâm theo quy định của pháp luật về hành vi “hủy hoại tài sản”. Hiện ông Khải đã thay kính mới cho ô tô. Riêng chị Hà, bị Tâm đánh bằng mũ bảo hiểm nhưng chỉ bị thương nhẹ. Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP. Biên Hòa tiếp tục làm rõ.

Clip hành hung trên mạng

Bình luận (0)

Lên đầu trang