TP.HCM: Nghi án người đàn ông ngáo đá nhảy cầu tử vong

Thứ Tư, 05/07/2017 00:19

|

(CAO) Một người đàn ông có biểu hiện như lên cơn “ngáo đá” cởi hết quần áo lên cầu nhảy múa rồi nhảy xuống dòng nước phía dưới dẫn đến đuối nước tử vong.

Tối nay (4-7), Công an Q. Thủ Đức, TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy lời khai các nhân chứng trong vụ một người đàn ông nghi “ngáo đá” nhảy cầu tử vong dưới sông cầu Ông Dầu.

Nghi án người đàn ông ngáo đá nhảy cầu tử vong

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 16 giờ cùng ngày, một người đàn ông khoảng 45 tuổi có biểu hiện như lên cơn “ngáo đá” cởi hết quần áo đứng trên cầu Ông Dầu nằm trên Quốc lộ 13 (P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức) nhảy múa.

Sau đó, người này bất ngờ nhảy xuống con sông phía dưới rồi bơi vào trong tiếp tục chạy lên cầu nhảy xuống. Sau nhiều lần như vậy, người dân địa phương không thấy ông nữa chạy ra kiểm tra thì phát hiện ông nằm bất động phía dưới con sông. Lại gần kiểm tra thì ông đã tử vong.

Đến hơn 19 giờ 30 phút tối, thi thể nạn nhân mới được chuyển về nhà xác

Ngay sau đó, sự việc được báo cho cơ quan công an đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án. Do vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm nên thu hút nhiều người dân hiếu kì theo dõi khiến giao thông qua hu vực bị ùn tắc nghiêm trọng. Đến 19 giờ 30 phút, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang