Bắt khẩn cấp đối tượng tạt axit gia đình hàng xóm

Thứ Ba, 04/07/2017 14:15  | Minh Thắng

|

(CAO) Ngày 3-7, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) bắt khẩn cấp ông Lê Văn Hào (48 tuổi, ngụ KP.2, P.Tân Biên, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi sử dụng axit tấn công làm 4 người bị thương.

Lê Văn Hào đến đầu thú tại Công an P.Tân Biên
Vụ tạt axit làm 6 người bị thương ở Đồng Nai: Cô gái 23 tuổi có nguy cơ hỏng mắt
 

Trước đó, vào khoảng 13 giờ 30 chiều ngày 2-7, giữa ông Hào và người hàng xóm là chị G.T.M.T (23 tuổi) có xảy ra mâu thuẫn cá nhân. Sau đó, chị T. gọi một số người thân đến gặp ông Hào để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn thì dẫn đến xô xát giữa hai bên.

Ông Hào rút dao thủ sẳn trong người chống trả thì được người vợ kịp thời can ngăn. Thấy những người thân của chị T. vẫn tiếp tục gây sự với mình, ông Hào chạy vào nhà lấy can axit mà hàng ngày ông dùng để gia công đồ gỗ ra tạt vào những người có mặt tại hiện trường.

Là người đứng gần nhất, chị T. dính nhiều axit nên bị bỏng rất nghiêm trọng. Ba, em gái và bạn trai của T. đều bị dính axit gây bỏng nhiều vùng trên cơ thể. Trong lúc lao vào ẩu đả, mẹ của chị T. cũng bị Hào dùng cây đánh bị thương ở vùng đầu. Ngoài ra, một số người hàng xóm chứng kiến vụ việc có ra tay can ngăn cũng bị dính axit bỏng nhẹ.

Can nhựa đựng axit

Riêng 4 nạn nhân bị thương nặng được đưa lên khoa Bỏng của Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Sau khi thực hiện hành động tạt axit, ông Hào bỏ trốn khỏi hiện trường, đến rạng sáng 3-7, ông đến Công an P.Tân Biên đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội như trên.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hào thừa nhận hành vi của mình và cho biết do bức xúc khi bị T. và người nhà chị này xúc phạm, kéo đến nhà gây sự nên gây ra vụ việc. Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang