Công an TP.HCM tiếp nhận đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương

Thứ Ba, 04/07/2017 09:38  | Kim Phát

|

(CAO) Bị cựu người mẫu Trang Trần xúc phạm trên mạng xã hội facebook, nữ nghệ sĩ Xuân Hương quyết kiện Trang Trần đòi danh dự và uy tín.

Ngày 4-7, VKSND TP.HCM cho biết đã chuyển đến Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM hồ sơ và đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương. Nội dung tố cáo bao gồm tố hành vi xúc phạm danh dự, uy tín đối với cựu người mẫu Trang Trần.

Nghệ sĩ Xuân Hương tố cáo Trang Trần xúc phạm danh dự, uy tín của mình

Đồng thời yêu cầu xử lý người đã giả mạo, lấy hình bà lập facebook vào trang facebook của Trang Trần bình luận làm mất uy tín nghệ si Xuân hương.

Sau khi bị Trang Trần lăng mạ trên mạng xã hội Facebook, nghệ sĩ Xuân Hương đã nhờ luật sư tư vấn và nộp đơn kiện Trang Trần đến VKSND TP.HCM.

Khi Trang Trần livestream trên facebook cá nhân thì một tài khoản tên Lê Xuân Hương có hình nghệ sĩ Xuân Hương vào facebook cá nhân của Trang Trần bình luận "Vô văn hóa quá". Sau đó, Trang Trần có những lời lẽ thô tục xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương và bị cộng đồng mạng lên án gay gắt.

Tháng 8-2015, Trần Thị Trang đã bị TAND quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) tuyên phạt 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Chống người thi hành công vụ". Trang Trần đã có hành vi lăng mạ, chửi bới công an khi chiếc taxi chở Trang Trần cùng nhóm bạn lưu thông ngược chiều trên phố Tạ Hiện -TP Hà Nội.

Bị xúc phạm, nghệ sĩ Xuân Hương nhờ công an can thiệp
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang