Bị xúc phạm, nghệ sĩ Xuân Hương nhờ công an can thiệp

Thứ Sáu, 02/06/2017 23:11  | Kim Phát

|

(CAO) Liên quan đến việc bị người mẫu Trang Trần nhục mạ trên mạng facebook, nữ nghệ sĩ Xuân Hương đã nhờ luật sư gởi đơn đề nghị Công an TP.HCM can thiệp, xử lý người nhục mạ cũng như người mạo danh bà để bình luật trên facebook của Trang Trần.

Trong đơn, nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định mình không biết Trang Trần là ai, hoạt động lĩnh vực gì cũng như chưa bao giờ gặp mặt nên việc bà vào bình luận trong facebook Trang Trần là điều viễn vông.

Nghệ sĩ Xuân Hương trình bày trong đơn gởi Công an TP.HCM: “Đây là một âm mưu hạ uy tín, hạ danh dự của tôi một cách tàn độc bởi ai đó. Có người đã giả mạo tài khoản xã hội của tôi. Vì hình đại diện của tôi ai cũng có thể vào xem và lưu lại được thì việc tạo một tài khoản giả mạo hoàn toàn dễ dàng. Tôi nghĩ chỉ có thể là như vậy”.

Nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định bà không vào facebook của Trang Trần, không bình luận cũng như tương tác với cô này. Bà nói: “Tôi rất bức xúc khi bị làm nhục trên mạng xã hội, tôi muốn công an vào cuộc để làm rõ vụ này và tôi sẽ theo đuổi đến cùng”.

Trong những ngày qua, mạng xã hội đã lên án Trang Trần khi cô này có những lời lẽ thô tục xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương. Theo đó, có một tài khoản tên có hình nghệ sĩ Xuân Hương vào facebook cá nhân của Trang Trần bình luận “Vô văn hóa quá” khi cô này livestream.

Nghệ sĩ Xuân Hương:  ‘Thanh Bạch hỗn hào với bố mẹ vợ và rượt dao chém tôi’
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang