Giết bạn đồng tính sau khi hút cỏ Mỹ

Thứ Sáu, 02/06/2017 09:07  | Kim Phát

|

(CAO) Dụ dỗ thiếu niên chơi ma túy nhiều lần để quan hệ tình dục đồng tính, nam thanh niên đã nhận hậu quả đau lòng khi thiếu niên say cỏ Mỹ, dùng dao giết chết.

Ngày 2-6, Công an TP.HCM cho biết đã kết thúc điều tra, đề nghị truy tố Nguyễn Phúc An Khang (17 tuổi, ngụ quận Tân Bình) về tội “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án là anh Nguyễn Anh V. (26 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), là người đồng tính nam.

Năm 2013, V. đến nhà gặp anh họ của Khang nhưng không gặp được nên làm quen, xin nick facebook của thiếu niên này. Sau đó, V. thường rủ Khang đi nhà nghỉ, khách sạn để chơi ma túy.

Khi Khang đã nghiện ma túy đá, V. đưa Khang về nhà trọ của mình ở huyện Hóc Môn vừa chơi ma túy đá vừa quan hệ tình dục.

Gia đình phát hiện mối quan hệ này nên đã ngăn cấm đồng thời đưa Khang vào trường giáo dục, cai nghiện. Sau khi trở về cộng đồng, Khang tiếp tục gặp V. để được cho hút ma túy đá miễn phí.

Biết Khang có bạn gái, V. tìm cách cản trở và cấm Khang tiếp tục qua lại với bạn gái. Ngày 27-1-2017, Khang đến phòng trọ của V. sử dụng ma túy đá, quan hệ tình dục đồng tính và ở đến ngày hôm sau.

Trưa hôm sau, Khang và V. tiếp tục đóng cửa phòng chơi ma túy đá với một số người khác. Đến tối, sau khi hút điếu cỏ Mỹ mà V. đưa, Khang cảm thấy đau đầu, khó thở và tim đập nhanh.

Khang đòi về nhà nhưng thấy cửa đóng nên nghĩ V. hại mình, Khang chạy xuống bếp chụp dao đâm chết V. rồi leo ra ngoài bằng đường thông gió. Nguyễn Phúc An Khang bị công an bắt khẩn cấp ngay sau đó.

Giết người do bị ép quan hệ đồng tính
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang