TP.HCM: Dụ người tình đồng tính vào khách sạn đánh thuốc mê cướp tài sản

Thứ Hai, 27/03/2017 10:38

|

(CAO) Sống lang thang không nghề nghiệp, Quang lên mạng Zalo kết bạn với những người đồng tính rồi dụ vào khách sạn quan hệ để đánh thuốc mê, cướp tài sản bán lấy tiền tiêu xài.

Sáng nay (27-3), Cơ quan CSĐT Công an Q. Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Trí Quang (SN 1982, quê Khánh Hòa) để điều tra, xử lý về hành vi “cướp tài sản”.

Trước đó, Quang lên mạng Zalo lấy tên giả tìm cách làm quen với những người đồng tính để ra tay cướp tài sản. Sau những lời buông nhử, hắn dụ được anh Huỳnh Trung Tỉnh (SN 1995, ngụ Q.12) vào tròng.

Đối tượng Nguyễn Trí Quang tại cơ quan công an

Sáng 23-3, Tỉnh điều khiển xe máy hiệu Yamaha Luvias BS: 85B1-36318 đến chợ Bà Chiểu, quận Bình Thạnh để gặp “người tình trong mộng”. Sau đó, Quang rủ Tỉnh đến khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) chơi. Trên đường đi, Quang rủ Tỉnh vào khách sạn tại Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương nghỉ cho đỡ mệt. Trước khi vào khách sạn, Quang đề nghị ghé mua hai tô phở và một ít trái cây. Khi vào khách sạn, Quang giả vờ nói Tỉnh xuống tiếp tân hỏi password wifi của nhà nghỉ. Khi Tỉnh vừa đi ra, Quang nhanh tay lấy bịch thuốc gây mê đã chuẩn bị sẵn bỏ vào tô phở.

Sau đó, Quang giả lả mời “người yêu” ăn phở để lấy sức trước khi “vui vẻ”. Ăn xong tô phở, Tỉnh lăn ra ngủ và bị Quang chiếm đoạt một chiếc điện thoại cùng chiếc xe máy rồi bỏ trốn.

Chiều cùng ngày, sau khi thức dậy, Tỉnh biết bị gã người tình trên mạng dụ vào khách sạn để cướp tài sản nên lập mưu giăng bẫy kẻ lừa đảo. Tỉnh nhờ một người bạn đóng giả người đồng tính lên mạng kết thân với nickname do Quang lập ra để câu nhử hắn xuất hiện.

Đầu giờ chiều ngày 24-3, tưởng có con mồi khác cắn câu nên định giở trò tiếp, nhưng khi vừa xuất hiện thì Quang bị Tỉnh và nhóm bạn bắt giữ giao nộp cho cơ quan công an.

Tại đây, qua kiểm tra trên người Quang, Công an phát hiện chiếc điện thoại Nokia của Tỉnh cùng hai bọc nylon chứa chất bột trắng nghi thuốc mê. Quang còn khai với thủ đoạn như trên, hắn đã thực hiện trót lọt một vụ cướp tài sản  1 chiếc ĐTDĐ iPhone 5, một máy tính xách tay hiệu Dell và một máy tính bảng.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang