Hàng loạt kiều nữ sập bẫy “hoàng tử” Zalo mất cả tình lẫn tiền

Thứ Ba, 14/02/2017 18:59

|

(CAO) Bằng thủ đoạn lên mạng Zalo lập nick ảo với thông tin về một thanh niên nhà giàu, có người thân ở nước ngoài và chí thú làm ăn, Quân đã chiếm được cảm tình của nhiều cô gái nhẹ dạ cả tin để lừa cả tình lẫn tiền.

Chiều tối nay (14-2), Cơ quan CSĐT Công an Q.10, TP.HCM đã di lý đối tượng Lê Minh Quân (SN 1982, quê Bình Thuận) để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Đối tượng Lê Minh Quân tại cơ quan công an - Ảnh: Tuấn Thành

Trước đó, Quân sử dụng số điện thoại 097937…. để tạo tài khoản Zalo với những cái tên rất khiêu gợi như “vì anh là gió”, “yêu là cưới”, “Just Do It”… rồi đưa lên nhiều hình ảnh, thông tin về một thanh niên nhà giàu, có người thân ở nước ngoài chí thú làm ăn, thường làm việc thiện… để làm quen với nhiều cô gái nhẹ dạ cả tin.

Khi các cô gái kết bạn với Quân qua zalo, đối tượng này tự giới thiệu tên Nguyễn Đăng Khoa, nhà ở đường Lý Thường Kiệt (P.14, Q.10) và bản thân chưa lập gia đình, khoe gia đình và bản mình kinh doanh trang sức, vàng bạc… để lấy lòng tin của các cô gái. Sau đó, hắn dùng lời lẽ yêu đương tán tỉnh và hẹn gặp các cô gái rồi đưa vào khách sạn vui vẻ. Sauk hi thỏa mãn dục vọng, đối tượng này lợi dụng sơ hở chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn.

Bằng thủ đoạn trên, Quân đã lừa được ít nhất 3 nạn nhân, chiếm đoạt nhiều tài sản trị giá lên tới cả trăm triệu đồng. Cụ thể, qua mạng Zalo Quân làm quen với chị T. (SN 1982, quê Bến Tre) vào tháng 7-2016. Đến ngày 14-10, chị T đi xe máy ra gặp Quân trước chợ Bến Thành rồi cùng nhau vào một khách sạn khu Kỳ Hòa quan hệ tình dục. Sau đó, Quân vờ chở chị T đi ăn sáng rồi nhân lúc nạn nhân vừa xuống xe đã tăng ga bỏ chạy.

Tang vật vụ án được cơ quan công an thu giữ - Ảnh: Tuấn Thành

Tiếp đó, với chiêu thức tương tự Quân vờ ngỏ lời yêu đương với chị H (SN 1996, quê Bà Rịa Vũng Tàu) rồi mượn chiếc xe Vision của nạn nhân “một đi không trở lại”. Hay trường hợp của chị L (SN 1993, quê Đồng Nai) bị Quân dụ dỗ chiếm đoạt 30 triệu đồng và một chiếc xe tay ga.

Sau khi ăn “quả đắng” với chàng hoàng tử trên mạng, các nạn nhân đến công an Q.10 trình báo. Qua điều tra truy xét, ngày 13-2, cơ quan CSĐT công an Q.10 đã lần ra đối tượng lừa đảo nêu trên và tiến hành bắt giữ Quân khi hắn đang nhởn nhơ ở xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Tại cơ quan công an, Quân khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết do thấy nhiều người phụ nữ nhẹ dạ cả tin, hám trai giàu có trên mạng nên nảy sinh ý định lừa đảo để kiếm tiền tiêu xài.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang