Dìm nước giết người yêu vì hay... 'tránh mặt'

Thứ Ba, 14/02/2017 08:24  | Đồng Dương

|

(CAO) Ngày 13-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Trà Vinh, đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Dương Văn Thái (32 tuổi, ngụ xã Ninh Thới, huyện Cầu Kè).

Tối 1-2 (tức mùng 5 Tết), Thái hẹn chị Mụi (36 tuổi, ngụ cùng xã) để gặp mặt "lần cuối". Sau đó, cả hai phát sinh mâu thuẫn, Thái cầm búa đánh vào đầu chị Mụi, rồi bóp cổ và dìm nước chị Mụi cho đến khi nạn nhân ngừng thở.

Khu vực Thái dìm chết chị Mụi

Gây án xong, Thái chạy xe về nhà uống thuốc trừ sâu tự tử. Tuy nhiên, hàng xóm phát hiện kịp thời đã đưa thanh niên này đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi Thái bình phục, cơ quan điều tra đã tiến hành tạm giữ Thái. Tại cơ quan điều tra Thái cho biết, chị Mụi và Thái quen nhau khoảng một năm trước. 

Chị Thái trước đây đã lập gia đình nhưng cuộc sống không hạnh phúc nên ly hôn. Thời gian gần đây, Thái hẹn chị Mụi gặp mặt nhưng không được, thậm chí chị Mụi dự định lên Sài Gòn làm thuê nhưng không cho Thái biết. Nghĩ chị Mụi có người khác, Thái bèn hẹn nạn nhân ra ngoài nói chuyện lần cuối. Tuy nhiên, trong lúc gặp nói chuyện, hai bên xảy ra cãi vã, Thái tức giận đã ra tay sát hại chị Mụi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang