Tìm thấy thi thể thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử, sau khi đâm chết người yêu

Thứ Tư, 23/11/2016 17:39

|

(CAO) Sau gần 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, chiều ngày 23-11, ông Dương Công To - Đội trưởng đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long xác nhận đã tìm thấy thi thể thanh niên tên Phạm Văn Tài (tên thường gọi là Ty - SN 1988, ngụ phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Phạm Văn Tài được cho là hung thủ dùng dao bấm đâm chết bạn gái rồi nhảy cầu Cần Thơ tự tử. Cũng theo ông To, thi thể nam thanh niên này được người dân phát hiện khi đang phân hủy nặng nổi lềnh bềnh trên đoạn sông thuộc xã Châu Điền huyện Cầu Kè tỉnh Trà Vinh.

Cách hiện trường cầu Cần Thơ khoảng trên dưới 40 km về hướng hạ lưu. Cùng ngày, ngành chức năng cũng đã hoàn tất các thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình lo hậu sự.

Cầu Cần Thơ từ ngày khánh thành đã có hơn 40 trường hợp nhảy cầu tự tử

Theo đó, sáng hôm qua 22-11, đích thân ông Phạm Văn Sĩ (Cha ruột Tài) đã tìm đến đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hoà để trình báo và nhờ tìm kiếm thi thể của con trai ông là Phạm Văn Tài.

Ở một diễn biến khác, theo thông tin từ cơ quan chức năng thành phố Cần Thơ cho biết, trước đó, tại buổi tiệc sinh nhật tại nhà một người quen ở quận Ninh Kiều, do mâu thuẫn ghen tuông Tài đã xuống tay đâm chết bạn gái rồi phóng lên xe chạy thẳng lên cầu Cần Thơ, bỏ lại xe máy rồi "mất tích" bí ẩn.

Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh H. (SN 1997,ngụ phường Thới Bình quận Ninh Kiều). Theo người thân của chị H. cho biết, cả 2 người cùng làm nhân viên phục vụ tại một quán cà phê lớn trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Hai bên nảy sinh tình cảm yêu đương với nhau từ hơn 3 tháng trước, cũng đã có lần cả 2 dắt nhau về ra mắt gia đình.

Còn theo người nhà Tài, khoảng gần 21 giờ ngày 20-11, trong lúc mọi người đang chung vui trong tiệc sinh nhật tại nhà người thân của gia đình Tài, có cả H. tham dự. Bất ngờ, mọi người nghe được tiếng kêu cứu của H. bên ngoài. Khi chạy ra xem thì không khỏi bàng hoàng khi H. nằm thoi thóp trên vũng máu với nhiều vết thương trên cơ thể.

Ngành chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình

Tại hiện trường, các nhân chứng còn nhìn thấy Tài đang cầm con dao dính đầy máu. Tài cho hay, chính mình vừa đâm H., sau đó lên phóng lên xe của nạn nhân phóng bạt mạng lên giữa cầu Cần Thơ bỏ lại xe máy rồi “mất tích” bí ẩn. Còn nạn nhân thì được đưa đến bệnh viện Quân y 121 Cần Thơ cấp cứu nhưng đã tử vong.

"Cái khó ở đây là không biết thanh niên này có thực sự nhảy cầu hay không, gia đình chỉ trình báo thông tin và nhờ hỗ trợ tìm kiếm nhưng họ không dám khẳng định vụ việc. Việc nhảy cầu cũng không có nhân chứng xác nhận. Tuy nhiên, đến giờ phút này thì cũng đã tìm thấy thi thể và bàn giao cho gia đình, chúng tôi mới cảm thấy nhẹ lòng”, ông To thông tin thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang