Bắt quả tang đường dây bán dâm qua mạng Zalo ở Sài Gòn

Thứ Tư, 23/11/2016 00:01  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Ập vào khách sạn trên địa bàn Q.Phú Nhuận (TP.HCM), công an bắt quả tang 2 cô gái bán dâm đang quan hệ với khách và 3 cô gái khác đang chờ tới lượt đi khách.

Chiều 22-11, Công an Q.Phú Nhuận (TP.HCM) bất ngờ kiểm tra khách sạn Bình Dung nằm trên đường Hoa Lan, P.7 thì phát hiện 2 cặp nam nữ có hành vi bán dâm.

Clip vụ việc

Qua kiểm tra, công an còn phát hiện 3 cô gái khác đang chờ khách. Khai với công an, Lan (quê Phú Thọ) và Chúc (26 tuổi, quê Tuyên Quang) đều cho biết T. là “quản lý tổng”. Thông qua T., Lan và Chúc vào TP.HCM để hành nghề bán dâm và được T. hướng dẫn cách thức “hành nghề”.

“Em chụp hình mát mẻ chuyển cho T. đăng trên mạng Zalo để câu khách. Khách mua dâm chọn ai thì T. điều người đó đến khách sạn. Tiền phòng thì người mua dâm sẽ trả. Mỗi ngày em đi khoảng 10 lượt khách”, Chúc khai.

Một gái bán dâm trong đường dây của T. bị bắt quả tang

Đây là 5 gái bán dâm trong đường dây của T., giá mỗi lượt đi khách từ 400 ngàn đồng trở lên và T. sẽ cho người đến lấy một nửa số tiền mà các gái mại dâm kiếm được.

Được biết, đây là đường dây bán dâm mà công an theo dõi từ lâu. Trước đó, cơ quan chức năng cũng bắt quả tang một đường dây bán dâm thông qua mạng Zalo hoạt động trên địa bàn.

Vụ việc đang được công an mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang