Bắt gọn hai thiếu nữ dùng dao găm đi cướp xe máy của bà bầu

Thứ Ba, 22/11/2016 08:43

|

(CAO) Rủ nhau bỏ nhà đi thuê phòng trọ sống chung như vợ chồng, hai thiếu nữ mới 16 tuổi có quan hệ đồng tính hết tiền tiêu nên bàn nhau đi cướp xe máy của bà bầu thì bị quần chúng nhân dân phát hiện bắt giữ.

Ngày 21-11, Cơ quan CSĐT Công an Q.12, TP.HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Võ Nguyễn Thúy Vy và Nguyễn Quỳnh Như (cùng SN 2000, ngụ Q.12) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Hai thiếu nữ đi cướp bị bắt tại cơ quan công an

Theo kết quả điều tra ban đầu, Vy và Như bạn học cùng trường và có mối quan hệ tình cảm đồng tính với nhau. Giữa tháng 8-2016, cả hai cùng rủ nhau bỏ học, trốn đi thuê nhà trọ ở P.Hiệp Thành, Q12 sống chung với nhau như vợ chồng. Ra ngoài sống được một thời gian ngắn, cả hai hết tiền tiêu xài nên bèn rủ nhau đi cướp. Để thực hiện kế hoạch, Vy và Như đến siêu thị Emart ở Q.Gò Vấp mua một con dao găm nhọn để làm phương tiện gây án.

Chiều ngày 18-11, Như điều khiển xe máy BS: 53V3-9720 chở Vy đi tìm “con mồi” để ra tay cướp tài sản. Khi đang dừng đèn đỏ trên đường Nguyễn Văn Quá, chúng phát hiện chị Phạm Huỳnh Thu Trang (SN 1985, ngụ KP2, P.Tân Thới Hiệp, Q.12) đang mang thai điều khiển xe máy BS: 70L1-407.46 đi một mình nên bám theo.

Sau đó, chúng áp sát giả vờ hỏi đường để chị Trang dừng xe lại. Bất ngờ, Vy nhảy xuống xe lôi con dao ra uy hiếp buộc chị Trang phải giao xe cho chúng. Biết gặp phải cướp nên chị Trang kháng cự thì bị chúng dùng dao đâm gây thương tích ở tay. Không những vậy, chúng còn hù dọa sẽ đâm chết đứa bé trong bụng nếu chị này vẫn dám chống đối.

Hoảng sợ, chị Trang thả xe bỏ chạy và tri hô nên được người dân gần đó đến ứng cứu kịp thời. Đồng thời, phối hợp bắt giữ được Vy và Như cùng tang vật là con dao gây án. Tại cơ quan công an, chúng đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang