Nổ súng trong tiệm game bắn cá ở Sài Gòn khiến một người trọng thương

Thứ Hai, 21/11/2016 06:43

|

(CAO) Cùng đồng bọn đi trên chiếc xe Exciter đến tiệm game bắn cá trên đường Hòa Bình, Thành Đen bất ngờ móc khẩu súng ra bắn một phát vào người một nam thanh niên đang chơi game khiến nạn nhân bị đạn bắn xuyên qua lòng bàn tay.

Ngày 20-11, Công an Q.11, TP.HCM cho biết đang điều tra truy xét vụ nổ súng trong tiệm game bắn cá trên đường Hòa Bình, (P.5, Q.11) khiến một nam thanh niên bị bắn trọng thương.

Anh Lâm bị bắn xuyên lòng bàn tay đang được chữa trị trong bệnh viện

Trước đó vào tối ngày 18-11, khi anh Nguyễn Ngọc Lâm (SN 1992, ngụ Q.11) đang ngồi chơi game bắn cá tại quán Thiên Địa ở địa chỉ số 94/2 Hòa Bình. Trong lúc chơi, do bị thua nên anh Lâm và một số người cùng chơi có đập mạnh lên các nút bấm của máy bắn cá rồi chửi thề.

Một lúc sau, có người đàn ông tên Thành (thường gọi là Thành Đen, khoảng 40 tuổi, chưa rõ lai lịch) cùng hai nam thanh niên khác đi trên xe Exciter vào tiệm. Thành Đen tiến đến các máy game bắn cá kiểm tra rồi bất ngờ đánh vào đầu hai người chơi đang ngồi trong quán.

Quán game nơi xảy ra vụ nổ súng

Tiếp đó hắn đến chỗ anh Lâm đang ngồi móc khẩu súng ngắn màu đen (giống loại súng K59) trong túi ra dí vào đầu nạn nhân bóp cò. Theo phản xạ, anh Lâm đưa tay lên chụp trước họng súng để đỡ khiến viên đạn xuyên qua mu bàn tay rồi găm vào tường. Đối tượng bắn tiếp phát nữa vào người nạn nhân nhưng anh Lâm gạt tay được nên viên đạn bay đi nơi khác.

Sau khi gây án, đối tượng leo lên chiếc xe Exciter rời khỏi hiện trường. Anh Lâm được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu với vết đạn bắn xuyên mu bàn tay. Sau khi phẫu thuật, sức khỏe nạn nhân dần ổn định. Vụ án cũng nhanh chóng được báo cho cơ quan công an.

Nhận tin báo, công an Q.11 nhanh chóng cử các đội nghiệp vụ đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra phá án. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang