'Hiệp sĩ' gặp 'cố nhân' với chiêu 'hết tiền đổ xăng'

Chủ Nhật, 20/11/2016 08:55

|

(CAO) Trong bộ dạng buồn thảm, đối tượng Tuấn chầu chực ở các cây xăng trong TP Thủ Dầu Một chờ xin người dân tiền đổ xăng. Tuy nhiên, thủ đoạn tráo trở này đã bị các hiệp sĩ lật tẩy.

Ngày 19-11, nhóm hiệp sĩ Bình Dương thông tin, vừa bàn giao đối tượng Võ Văn Tuấn (SN 1983, trú tại huyện Hóc Môn, TP.HCM) cho cơ quan công an xử lý.

Trước đó vào tháng 3-2016, Tuấn cũng bị các hiệp sĩ mời lên công an phường làm việc vì các hành động có dấu hiệu lừa đảo, xin tiền.

Đối tượng Tuấn (áo đen) 

Trong lúc tuần tra trên đường, nhóm hiệp sĩ Bình Dương gồm: Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Công Nguyên, Đoàn Tấn Thông, Nguyễn Huệ Minh Tân, Phạm Thành Trúc, Dương Tấn Minh phát hiện một đối tượng đứng xin tiền cạnh cây xăng số 2, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một.

Xin tiền được vài người, đối tượng lại di chuyển đến cây xăng khác để ngửa tay xin tiếp. Khi thấy người dân đến, đối tượng mở cốp xe ra nói “xe hết xăng, cho xin ít tiền”, thấy khách đi thì vội vàng đậy cốp xe lại đợi người khác vào để xin tiếp.

Khi đối tượng di chuyển đến cây xăng ở phường Phú Hòa, xin được 100 ngàn đồng của anh Phan Thanh Vỹ thì các hiệp sĩ đến mời về công an phường làm việc.

Đối tượng Tuấn khai nhận chỉ trong sáng ngày 19-11 đã xin tiền được hơn 400.000 đồng đổ xăng. Hiện công an đã lập hồ sơ để xử lý đối tượng này nếu có dấu hiệu hình sự.

Việc xin tiền tráo trở của đối tượng là hành động thiếu văn minh, làm mất hình ảnh của thành phố trẻ vốn năng động.

Bình luận (0)

Lên đầu trang