Trên đường đi ăn trộm xe thì bị còng tay

Thứ Bảy, 19/11/2016 11:55

|

(CAO) Mặc dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Luân đã sành sỏi nghề trộm cắp, hắn chủ yếu“đá nóng” xe máy, bất kể xe xấu hay đẹp.

Ngày 19-11, Công an thị xã Bến Cát, Bình Dương cho biết vừa bắt giữ hai đối tượng gồm: Võ Minh Luân (18 tuổi) và Nguyễn Thành Đại (28 tuổi) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản” và “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Thời gian gần đây trên địa bàn thị xã, công an liên tục nhận được tin mất trộm xe máy. Qua công tác rà soát đối tượng nổi lên cái tên Võ Minh Luân. Ngay lập tức cơ quan điều tra tung các trinh sát vào cuộc bí mật theo dõi “đạo chích” trẻ tuổi này.

Lúc tên Luân đang chạy xe trên đường đi trộm cắp thì bị các trinh sát ép xe vào lề. Chiếc xe hắn chạy chính là xe mà người dân thông báo bị mất cắp tại trường mầm non Khuyết Tâm (KP4, phường Mỹ Phước).

Dẫn giải về trụ sở công an, qua đấu tranh, Luân khai nhận vào ngày 12-11, lợi dụng sơ hở của người dân, hắn và một đối tượng tên Vũ lẻn vào trường mầm non, dùng đoản bẻ khóa lấy trộm một xe mô tô hiệu Luvias.

Chiếc xe máy bị mất cắp

Sau đó, Luân mang dưới tờ xe để trong cốp cầm được 300 ngàn đồng. Khi đang sử dụng chiếc xe này để tiếp tục thực hiện hành vi trộm cắp thì bị bắt giữ.

Luân còn khai nhận trước đó đã thực hiện trót lọt 2 vụ trộm xe mô tô của người dân trên địa bàn phường Mỹ Phước, lấy trộm một xe mô tô nhãn hiệu Surius và một xe cup 50 đời cũ nát.

Hầu hết các xe máy trộm được, Luân đều mang tới bán cho đối tương Duy và cầm tiền đi tiêu xài. Hiện công an đang mở rộng điều tra, xử lý theo pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang