Băng cải trang giả gái để trộm tài sản du khách nước ngoài sa lưới ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 19/11/2016 00:00

|

(CAO) Để các nam du khách ngoại quốc không đề phòng, chúng để tóc dài, độn ngực và cải trang như những cô gái để tiếp cận giả vờ vui vẻ nhằm lấy trộm tài sản.

Sáng nay (18-11), Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Tú (1987, ngụ Q.8) và Mai Phước Hoàng (SN 1977, ngụ Q.1) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó vào rạng sáng cùng ngày, tổ hình sự đặc nhiệm Công an Q.1 đang làm nhiệm vụ tuần tra khu vực phố Tây thì phát hiện 2 nam thanh niên giả gái đi xe máy lượn lờ trên đường với nhiều viểu hiện nghi vấn nên âm thầm bám theo. Khi đến trước nhà số 223 đường Phạm Ngũ Lão (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1), chúng phát hiện nam du khách người Úc đi bộ trên lề đường. Đối tượng cầm lái liền điều khiển xe áp sát để tên ngồi sau nhảy xuống lả lướt cùng nam du khách.

Tang vật vụ trộm được cơ quan công an thu giữ

Nhân khi nam du khách nước ngoài không để ý, đối tượng này thọc tay vào túi quần phía trước lấy chiếc điện thoại và hộ chiếu rồi nhảy lên xe đồng bọn tăng ga bỏ chạy. Đúng lúc này, tổ hình sự đặc nhiệm phóng xe đuổi theo. Đến trước nhà số 120 đường Trần Hưng Đạo (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1), các trinh sát đuổi kịp đạp ngã xe không chế cả hai đối tượng cùng chiếc điện thoại tang vật.

Tại cơ quan công an, chúng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết thường xuyên cải trang thành phụ nữ để tiếp cận các quý ông ngoại quốc sờ mó để họ mất cảnh giác rồi ra tay trộm tài sản.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang