Nhà hàng kinh doanh karaoke không phép cho tiếp viên mặc bikini chiều khách

Thứ Sáu, 18/11/2016 09:35

|

(CAO) Dù không được cấp phép hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke nhưng nhà hàng Vương Tuyết Châu vẫn cố tình hoạt động chui và thuê dàn tiếp viên ăn mặc rất mát mẻ để lôi kéo các quý ông Sài Gòn ham vui ghé tới.

Những nữ tiếp viên ăn mặc khiêu dâm để phục vụ các quý ông

Trước đó vào tối ngày 17-11, Đoàn 1 kiểm tra Liên ngành Văn hóa xã hội phối hợp cùng Đội 5, Phòng CSĐT TP về TTXH (PC45) công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng ăn uống Vương Tuyết Châu trên đường Phan Đăng Lưu (Q. Phú Nhuận). Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ đang ngồi chờ khách ở hành lang.

Phát hiện có đoàn kiểm tra, các nữ tiếp viên nháo nhào tìm cách bỏ chạy vào phòng thay đồ và các góc khuất để lẩn trốn nhưng đều bị giữ lại để lấy lời khai. Kiểm tra các phòng VIP trên lầu, cơ quan chức năng phát hiện nhiều quý ông đang ngả ngớn vui vẻ hát karaoke cùng các nữ tiếp viên lưng trần.

Nhà hàng này lâu nay nổi tiếng với dàn tiếp viên biết chiều khách

Qua làm việc với những người liên quan, cơ quan chức năng được biết nhà hàng này không được cấp phép kinh doanh dịch vụ karaoke nhưng vẫn cố tình hoạt động chui. Để lôi kéo các quý ông ham của lạ siêng tới quán, chủ nhà hàng này đã thuê nhiều tiếp viên xinh đẹp ăn mặc hở hang để hầu rượu các thực khách.

Cuối buổi kiểm tra, đoàn liên ngành đã lập biên bản xử phạt nhà hàng nhiều lỗi như kinh doanh karaoke không phép, sử dụng quá số lượng tiếp viên trong phòng, dùng các phương thức phục vụ có tính chất kích dục, khiêu dâm...

Bình luận (0)

Lên đầu trang