Tiền Giang:

Bắt cảnh sát hình sự “dởm” cưỡng đoạt tiền chủ quán cà phê đèn mờ

Thứ Sáu, 18/11/2016 09:20  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi xưng là “cảnh sát hình sự chìm” hù dọa chủ quán cà phê đèn mờ nếu muốn yên ổn làm ăn thì phải chung cho Châu 2 triệu đồng, trong lúc nhận tiền đối tượng đã bị công an bắt quả tang.

Theo thông tin ban đầu tối ngày 17-11, công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vừa phối hợp với công an xã Trung An bắt giữ đối tượng Lê Hoàng Châu (34 tuổi) tên thường gọi Châu Anh ngụ 40/2 đường Ấp Bắc khu phố 1, phường 10, TP. Mỹ Tho để điều tra làm rõ hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Trình bày của chị Lê Thị V. E.. (26 tuổi) ngụ huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An chủ quán cà phê Thảo Trinh trên QL1A thuộc ấp 4, xã Trung An, TP. Mỹ Tho thì những ngày trước Châu có đến quán uống cà phê, sau khi trò chuyện với chủ quán thì Châu xưng là cảnh sát hình sự chìm yêu cầu chủ quán nếu muốn yên ổn làm ăn thì phải nộp cho Châu 2 triệu đồng tiếp đó Châu đưa cho chủ quán cầm một vật quấn trong chiếc khăn giống như khẩu súng, sau đó Châu lấy vật đó dắt vào lưng quần ra về và kêu chủ quán chuẩn bị tiền hẹn 19 giờ ngày 17-11 sẽ đến lấy.

Đối tượng Châu 

Như đã hẹn khoảng 19 giờ 40 phút ngày 17-11 Châu điều khiển xe tay ga BKS 63V8-8209 đến quán, mở cốp xe tay ga của mình cho chủ quán thấy có một cây mã tấu để dưới yên xe. Trong lúc Châu đang nhận 2 triệu đồng của chủ quán bỏ vào túi thì bị công an bắt quả tang cùng tang vật.

Khi bị bắt thì tên Châu khai đến quán xưng là giang hồ yêu cầu chủ quán chi 2 triệu để Châu “bảo vệ” quán.

Hiện công an TP. Mỹ Tho đang tạm giữ tên Châu cùng tang vật để điều tra làm rõ.

Tang vật vụ án 
Cây mã tấu Châu dùng hù dọa chủ quán cà phê 

Bình luận (0)

Lên đầu trang