Clip: Tên trộm táo tợn vào cư xá 'chôm' xe

Thứ Năm, 17/11/2016 13:30  | Nguyễn Vinh

|

(CAO) Ngang nhiên đột nhập nhiều lần vào khu cư xá, lần cuối cùng tên trộm đã thực hiện thành công phi vụ trộm xe. Tuy nhiên, hắn không ngờ hành vi của mình đã bị nhiều camera ghi hình lại.

Khoảng 13 giờ 30 ngày 12-11-2016, anh Trần Tấn T. (SN 1977, ngụ cư xá Tự Do, P.7, Q.Tân Bình) đi công việc về, dựng xe máy Honda Lead BS: 51C1-762.51 trong sân, gửi người chú là ông Lê Văn L. trông coi giùm. Do có việc quay vào nhà, khoảng 5 phút sau quay trở ra ông L. phát hiện chiếc xe đã bị kẻ gian lấy mất. Nhớ xung quanh khu vực có hệ thống camera bảo vệ, ông liền gọi điện anh T. về trích xuất hình ảnh.

 

Qua hình ảnh từ camera, lúc 13 giờ 45 cùng ngày, khi ông L. đi lên lầu thì một thanh niên mặc quần jeans ngắn, đội nón kết đi xe máy Wave (ghi nhận rõ biển số) dừng trước cửa cư xá. Sau vài phút nghe ngóng, đối tượng đi thẳng vào sân cư xá, đến gần xe của anh T. dùng đoản mở khóa. Sau đó tên trộm không lấy xe ngay mà quay trở ra chạy xe của gã đi gửi, khoảng 3 phút sau mới quay lại dẫn xe anh T. ra ngoài.

Ông L. trình báo tại công an phường, đây là lần thứ hai đối tượng này đột nhập cư xá. Lần thứ nhất khoảng tháng 10-2016, y đột nhập vào giữa khuya. Camera ghi nhận lần đó đối tượng trộm tài sản có chủ đích. Cả hai lần đột nhập vào sân cư xá, thay vì lấy những xe máy đang để phía ngoài, hắn lại chọn những tài sản và xe máy của ông L. để phía trong. Có những chiếc xe máy cắm nguyên chìa khóa, nhưng gã không quan tâm. Nhiều người dân sống lâu năm ở đây sau khi xem lại đoạn clip, cũng đã xác định được danh tính đối tượng trên. Sau khi tiếp nhận trình báo, CAP7 (Q.Tân Bình) đã tiến hành lập hồ sơ, phối hợp các đội nghiệp vụ CAQ Tân Bình để tiến hành truy xét tên trộm trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang