Đà Lạt:

Giả gái, dụ dỗ nữ sinh lớp 8 gửi ảnh khỏa thân để 'tống tình'

Chủ Nhật, 27/03/2016 21:37  | Việt Anh

|

(CAO) Ngày 27-3, Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết hoàn tất hồ sơ chuyển VKSND cùng cấp đề nghị truy tố đối tượng Bùi Hữu Trung (34 tuổi, trú KP.1, thị trấn Dran, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) về hành vi “Làm nhục người khác”.

Theo kết luật điều tra, Trung tạo tài khoản có tên “Mai Anh” rồi kết bạn với “Anh T.” - nickname của em L. H. A. T. (14 tuổi, học sinh lớp 8 một trường trên địa bàn Đà Lạt). Sau đó, Trung gửi những hình ảnh khỏa thân của phụ nữ cho T. và yêu cầu trao đổi ảnh khỏa thân qua lại. Em T. đồng ý, tự chụp hình khỏa thân của mình và gửi 10 tấm cho Trung.

Giả gái, dụ dỗ bé gải gửi ảnh khoả thân để 'tống tình'

Tiếp đó, Trung tạo tài khoản Zalo khác có tên “Thằng khùng” và dùng tài khoản “Mai Anh” đe dọa em T. làm bạn gái “Thằng khùng” nếu không sẽ đăng hình khỏa thân của T. lên mạng xã hội.

Vào đầu tháng 2-2016, Trung kết bạn và gửi ảnh khoả thân của T. cho 2 người bạn cùng lớp của T. có tài khoản là “Thu Uyên” và “Minion” để tống tình nạn nhân.

Thấy con suốt ngày “ôm” điện thoại, mẹ của T. theo dõi, phát hiện con mình có hình khỏa thân nên không cho T. sử dụng điện thoại nữa. Không liên lạc được với T., ngày 15-2-2016, Trung đăng 4 hình khỏa thân của em T. lên trang nhật ký của mình rồi gỡ hình xuống. Sáng ngày 22-2, Trung lấy tài khoản “Mai Anh” đăng 13 tấm hình khỏa thân và mặc áo ngủ của em T., đến khoảng 17 giờ cùng ngày thì gỡ hình xuống.

Vì xấu hổ nên em T. bỏ học. Biết chuyện, gia đình nạn nhân tới Công an TP.Đà Lạt trình báo. Ngày 23-2, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.Đà Lạt triệu tập Bùi Đức Trung làm việc. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, đối tượng thừa nhận hành vi của mình.

Bình luận (1)

Trai gái bây giờ vấn đề quan hệ tình cảm sao quá dễ dãi. Mới 14 tuổi đã muốn làm người lớn (thật sự không thể hiểu nổi tuổi trẻ thời công nghệ thông tin )... bó tay cứng ngắt. Bố già Bạc Liêu

Nguyễn minh Trực - Thứ Tư, 30/03/2016, 21:02 Trả lời | Thích
Lên đầu trang