Bến Tre:

Thanh toán tiền nhậu thiếu 4.000 đồng, dùng kéo đâm chết bạn nhậu

Chủ Nhật, 27/03/2016 10:46

|

(CAO) Tối 26-3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã tạm giữ hình sự Bùi Văn Thiện (SN 1979, quê Thanh Hóa, tạm trú phường Phú Khương, TP. Bến Tre) để điều tra hành vi giết người.

Theo cơ quan công an, khoảng 15 giờ cùng ngày, Thiện và ông Nguyễn Văn Xuân (SN 1959, ngụ phường Phú Tân, Bến Tre) xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát nhau trên đường Nguyễn Huệ thuộc phường Phú Khương, TP. Bến Tre.

Bực tức vì bị ông Xuân đánh, Thiện chạy đến xe máy của mình đang đậu gần đó lấy kéo đâm hai nhát vào ngực ông Xuân. Sau khi đâm ông Xuân, Thiện ném kéo xuống đất rồi bỏ chạy về nhà vợ cách đó khoảng 100 mét. Khi biết được ông Xuân chết, Thiện đến công an phường Phú Khương để đầu thú.

Thiện tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công Nguyên

Trước đó, Thiện và ông Xuân nhậu chung với 3 người khác trong một quán nhậu trên đường Nguyễn Huệ - cách nơi xảy ra án mạng khoảng 20 mét. Lúc tính tiền cuộc nhậu, Thiện còn thiếu 4.000 đồng nên giữa Thiện và ông Xuân xảy ra cự cãi dẫn đến đánh nhau. Sự việc được mọi người can ngăn tuy nhiên khi rời khỏi quán cả hai tiếp tục cự cãi, xô xát dẫn đến án mạng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Cây kéo hung khí- Ảnh: Công Nguyên

Bình luận (1)

Mạng thằng này đáng giá 4000 đồng

trungtrinh - Chủ Nhật, 27/03/2016, 17:25 Trả lời | Thích
Lên đầu trang