Đặc nhiệm hạ tên cướp chạy xe Sirius lúc rạng sáng

Thứ Bảy, 26/03/2016 10:21

|

(CAO) Giật giỏ xách chứa nhiều tài sản có giá trị của một cô gái đứng ven đường, tên cướp đi trên xe Sirius phóng như bay chạy trốn nhưng vẫn không thoát khỏi bàn tay của các trinh sát đặc nhiệm.

Sáng nay (26-3), Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Bá Hùng (23 tuổi, ngụ Q.4) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Trần Bá Hùng tại cơ quan công an

Trước đó vào rạng sáng cùng ngày, tổ trinh sát đặc nhiệm công an Q.1 tuần tra phòng chống cướp giật tại khu vực trung tâm phát hiện một nam thanh niên đi Sirius BKS 59H18807 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên âm thầm đeo bám.

Sau khi lang thang nhiều tuyến đường, đến trước nhà số 6 đường Huyền Trân Công Chúa (P. Bến Thành, Q.1), đối tượng này chạy áp sát giật túi xách của cô gái đang đậu xe bên lề rồi tăng tốc bỏ chạy về hướng đường Nguyễn Thị Minh Khai.

Chiếc xe máy đối tượng dùng để đi cướp giật

Ngay lập tức, các chiến sĩ trinh sát đặc nhiệm phóng xe đuổi theo. Cuộc rượt đuổi giữa đêm khuy với tốc độ rất cao diễn ra như trên phim hành động. Tên cướp liên tục lạng lách, chèn ép xe các trinh sát đặc nhiệm. Một lúc sau, các trinh sát vượt lên kịp đạp mạnh vào xe khiến tên cướp ngã sóng xoài xuống đường. Không để hắn kịp vùng dậy, các trinh sát lao đến bằng một thế võ đã khóa chặt tay tên cướp liều lĩnh.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Chiếc túi xách có điện thoại iPhone 6, Nokia, 1,2 triệu đồng... được cơ quan công an thu hồi để trả cho bị hại.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (1)

Đại diện người dân xin có lời cảm ơn các anh chiên sĩ cảnh sát.

tuân thủ pl - Thứ Bảy, 26/03/2016, 21:52 Trả lời | Thích
Lên đầu trang