Bắt đối tượng quay clip "nóng" học sinh phổ thông để tống tình và tiền

Thứ Năm, 25/02/2016 16:42  | Mai Hà

|

(CAO) Do được nuông chiều cùng với sự thiếu quản lý của gia đình, Lê Anh Quân (SN 1999, trú tại xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội) đã lên mạng mạng xã hội facbook, làm quen với cháu Nguyễn Thị C. (học sinh lớp 7) sau đó làm nhục cô bé rồi còn quay clíp để tống tiền và tình.

Song những hành vi đồi bại trên, Quân đã bị Đội cảnh sát hình sự Công an Q.Hoàng Mai và Công an P.Đại Kim, bắt quả tang khi y đang nhận tiền. Ngày 23-2-2016, Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an Q.Hoàng Mai đã ra quyết định tạm giữ hình sự Quân về 2 tội danh hiếp dâm trẻ em và cưỡng đoạt tài sản.

Mới 17 tuổi, Lê Anh Quân tỏ ra lì lợm, già dặn so với tuổi, những câu hỏi của các điều tra viên Quân luôn tìm cách né tránh trả lời. Qua tìm hiểu, Quân sinh ra trong một gia đình lao động, có bố làm thợ mộc, mẹ bán hoa quả, cả hai đều là những người chịu thương, chịu khó.

Đối tượng Lê Anh Quân

Sau khi lập gia đình, 4 năm sau, bố mẹ Quân mới sinh được chị gái, mười năm sau mới sinh được Quân. Cũng chính vì điều đó, Quân được chiều chuộng từ nhỏ. Theo tâm sự của bà Bích (mẹ Quân) thì cậu ta có biểu hiện hư hỏng từ khoảng những năm đầu cấp 2. Ban đầu chỉ là bỏ học chơi điện tử… sau đó là những trận đánh nhau ở trường. Bố Quân nhiều lúc tức giận đã cho cậu quý tử nhiều trận đòn ròi, thậm chí còn đập cả chiếc điện thoại di động không cho dùng... Sau khi Quân bỏ học, việc quản lý của gia đình càng gặp khó khăn hơn.

Hàng ngày, Quân phụ mẹ bán hoa quả và bán bánh chuối, lợi dụng sơ hở của mẹ, Quân lén lút lấy tiền mua một chiếc điện thoại di động vào ngày 6 Tết. Sự việc này, mẹ Quân biết nhưng vì rơi vào ngày lễ, nên gia đình không nói nặng lời với cậu ta. Cho đến ngày 22-2, khi bà Bích đang ở chợ bán hàng thì biết Quân bị Công an phường bắt…

Tại trụ sở Công an P.Đại Kim, được sự động viên của cán bộ Đội cảnh sát hình sự và Công an P.Đại Kim, trong nỗi sợ hãi, cháu C. kể lại toàn bộ sự việc đã xảy ra… Cơ quan CSĐT thu giữ chiếc điện thoại di động, bên trong có đoạn clip ghi lại những hình ảnh trần trụi, đối tượng dùng để đe dọa nhằm tống tình và tiền.

Từ đây, vụ việc bước đầu được làm rõ, ngày 19-2, Quân lên mạng xã hội làm quen với cháu Nguyễn Thị C, rồi cả hai cho nhau số điện thoại. Ngày 21-12, Quân nhắn tin hẹn gặp C. tại khu đô thị thuộc P.Đại Kim rồi cả hai rủ nhau lên sân thượng của tòa nhà tâm sự. Không biết dã tâm của kẻ phạm tội, cháu C. đồng ý. Ngay trong thang máy, Quân đã có hành động đồi bại, khiến nạn nhân phản ứng quyết liệt… Khi lên đến sân thượng của tòa nhà, Quân lấy một tấm ván gỗ ép rồi kéo cháu C. ngồi xuống, đối tượng kéo áo, quần của nạn nhân với mục đích đe dọa, bắt cháu phải quan hệ…

Nạn nhân không đồng ý, dùng chân đạp vào người đối tượng và liên tục van xin. Nhưng tên Quân dùng hết sức lực, cởi quần của C., rồi nói sẽ gửi đoạn clip này cho mẹ C. Trong tình huống ấy, cháu C. liền vớ lấy thanh gỗ bên cạnh đánh Quân khiến y càng hung dữ, hắn đấm vào mặt C.rồi tiếp tục de dọa nạn nhân. Nạn nhân kêu cứu thì Quân dùng tay bịt mồm, rồi bắt nạn nhân cởi hết quần áo, bắt nằm xuống rồi diễn các tư thế để hắn quay. Khi đoạn clip hoàn tất, Quân đe dọa sẽ tung video lên mạng Interrnet. Cùng lúc này, đối tượng ép nạn nhân phải cho quan hệ tình cảm, nhưng C. chống đối quyết liệt khiến hắn không thực hiện được ý định.

Không dừng lại ở đó, khi cả hai cùng xuống tháng máy, Quân tiếp tục đe dọa sẽ chuyển đoạn clip cho mẹ của C. Trong tình huống ấy, cháu C. buộc phải dùng tiền để van xin Quân. Khi đó, trong người nạn có 52 ngàn đồng, Quân lấy hết, khi về đến nhà, Quân vẫn tiếp tục nhắn tin đe dọa C., nếu không đưa tiền và tiếp tục ngủ thì hắn sẽ đăng clip lên mạng Interrnet.

Quá sợ hãi, cô bé C buộc phải kể lại toàn bộ sự việc với người mẹ. Ngay trong buổi tối hôm đó, mẹ C. cùng con gái chủ động liên lạc với Quân, đồng ý đưa 1,5 triệu đồng cho đối tượng để xin lại đoạn clip. Quân đồng ý, trong lúc đối tượng đang nhận tiền thì bị Công an Q.Hoàng Mai bắt giữ.

Hiện vụ việc tiếp tục được Công an Q.Hoàng Mai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang