Gã bán dừa dạo cặp 3 nhân tình, lập kế hoạch hiếp dâm rồi giết chết 2 người

Thứ Bảy, 16/01/2016 08:27  | Đồng Dương

|

(CAO) Dù chỉ làm các nghề như: phụ hồ, bán dừa dạo,... nhưng Hùng lại cặp với rất nhiều phụ nữ, thậm chí trong số nhân tình có người chỉ mới 18 tuổi.

Ngày 15-1, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án giết người, hiếp dâm và cướp tài sản với bị cáo Lê Thanh Hùng (37 tuổi, ngụ Đồng Tháp). Tuy nhiên, do vụ án còn nhiều tình tiết chưa được làm rõ nên HĐXX đã quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Hùng từng thụ án tù 6 tháng vì gây tai nạn và 4 năm về tội hiếp dâm. Năm 2012, sau mãn hạn tù, Hùng đến thuê trọ tại quận Bình Tân (TP.HCM), hành nghề nghề bán dừa dạo kiếm sống.

Tháng 5-2013, Hùng và chị Phương (30 tuổi) yêu nhau nhưng bị gia đình Phương ngăn cấm, cả hai bỏ nhà ra riêng, sống như vợ chồng. Sống chung một thời gian, Phương phát hiện Hùng lén lút quan hệ với cô gái tên Bích (18 tuổi) nên bỏ về nhà cha mẹ ruột ở. Hùng bèn nói sẽ giết Bích để chứng minh tình cảm của y dành cho Phương.

Một ngày trong tháng 12-2013, Hùng đi bộ đến gần phòng trọ Bích và gọi điện thông báo cho Phương. Sau đó, người phụ nữ này gọi em rể là Nguyễn Thành Trung giả làm xe ôm đến đón Hùng và Bích.

Đối tượng Lê Thanh Hùng tại tòa

Sau khi tống ba, Trung chạy xe đến khu rừng tràm gần tỉnh lộ 10 (đoạn qua cầu Bà Lát, huyện Bình Chánh). Tại đây, Hùng và Trung rút dao đe dọa để thay nhau hiếp dâm Bích. Sau khi thỏa mãn dục vọng, hai tên ngồi nghỉ mệt, lợi dụng sơ hở, Bích vùng dậy bỏ chạy, Trung thấy vậy đuổi theo dùng dao đâm chết Bích. Dù vậy, Phương và Trung đã phủ nhận liên quan như lời Hùng khai.

Mặt khác, Phương cũng từng bị Hùng hành hung vì không chịu hàn gắn tình xưa. Cụ thể là vào ngày 23-12-2013, sau nhiều lần đến hàn gắn tình cảm không thành công, còn bị Trung và Nguyễn Văn Sơn (em trai Phương) đuổi đánh nên Hùng đã cầm búa đến nhà đập liên tiếp vào đầu Sơn. Chị Phương phát hiện truy hô cũng bị Hùng đập đầu nhiều lần. Theo giám định, tỷ lệ tổn hại sức khỏe gây ra với anh Sơn và chị Phương lần lượt là 61% và 22%.

Sau khi gây ra 2 vụ án trên, Hùng bỏ trốn đến huyện Tân Uyên (Bình Dương) làm nghề thợ hồ và nảy sinh tình cảm với chị Vân (26 tuổi). Tối 23-4-2014, Hùng nói Vân thu dọn quần áo rồi cả 2 thuê nhà nghỉ ngủ qua đêm trên tỉnh lộ 10 (quận Bình Tân). Sau khi tắm, chị Vân phát hiện mất dây chuyền vàng nên nghi ngờ Hùng lấy trộm. Hai bên xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông này cầm cây gỗ đập đầu Vân đến tử vong.

Sau khi gây án, Hùng đẩy thi thể xuống gầm giường rồi cầm điện thoại của nạn nhân bỏ đi. Ngày 25-4-2014, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM đã bắt khẩn cấp Hùng.

*** Tên nạn nhân đã được thay đổi

Bình luận (0)

Lên đầu trang