Đưa đi cấp cứu rồi lấy điện thoại Iphone của nạn nhân

Thứ Năm, 25/02/2016 10:03  | Vĩ Đồng

|

(CAO) Sau khi va quẹt làm nạn nhân ngất xỉu, chúng giả vờ mượn điện thoại để gọi báo tin cho người nhà nạn nhân đến chăm sóc. Sau khi cầm được chiếc điện thoại trên tay, cả hai nhanh chân chuồn mất.

Công an TP. Pleiku (Gia Lai) vừa ra quyết định bắt tạm giam 2 đối tượng Đặng Hải Hậu (SN 1998, trú phường Hội Phú) và Nguyễn Cao Nhân (SN 1997, trú phường Hội Thương) để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

2 đối tượng bị Công an đang bắt giữ

Theo điều tra, vào 0 giờ 30 phút ngày 19-2-2016, tại ngã tư đường Hùng Vương - Phan Bội Châu, xe mô tô của Nhân, Hậu đã va quệt với xe mô tô do anh Trần Công Minh (trú TP. Pleiku) điều khiển.

Vụ tai nạn làm anh Minh ngã xuống đường bất tỉnh. Nhân và Hậu đưa anh Minh đi viện cấp cứu. Tại đây, phát hiện anh Minh có điện thoại di động Iphone 6S Plus, cả hai đã nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Chúng giả vờ mượn điện thoại để gọi báo tin cho người nhà anh Minh đến chăm sóc. Sau khi cầm được chiếc điện thoại trên tay, cả hai nhanh chân chuồn mất. Anh Minh được người dân giúp đỡ báo Công an, 2 kẻ gian nhanh chóng bị lật mặt.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang