9X giả gái 'mời chào' đàn ông quan hệ tình dục để cướp điện thoại

Thứ Ba, 01/11/2016 18:28  | Hồng Phong

|

(CAO) Vũ giả gái lên mạng zalo kết bạn và dụ đàn ông ham của lạ đến biệt thự quan hệ tình dục "miễn phí" nhưng thực chất là để cướp điện thoại. Y bị công an bắt sau nhiều ngày mai phục.

Trước đó trưa ngày 31-10, Câu lạc bộ phòng chống tội phạm P.An Phú kết hợp với Công an P.An Phú (TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) đi tuần tra trên trên địa bàn phát hiện một đối tượng khả nghi chuyên đóng giả gái trên mạng zalo để lừa đảo nên theo dõi.

Đối tượng Thái Hoàng Vũ

Đến khoảng 13 giờ, một thanh niên khác đi xe máy đến trước biệt thự ở khu phố 1B. Tại đây, sau khi nhận chiếc điện thoại của nam thanh niên, người này liền bỏ chạy. Lúc này, các "hiệp sĩ" đuổi theo tóm gọn và đưa về trụ sở công an.

Tại trụ sở Công an P.An Phú, đối tượng khai nhận tên Thái Hoàng Vũ, 23 tuổi, quê Sóc Trăng. Để có tiền tiêu xài, Vũ đóng giả con gái lên mạng zalo hẹn gặp những người hám của lạ đến biệt thự cho quan hệ tình dục.

Khi đến biệt thự, Vũ yêu cầu nạn nhân đưa điện thoại cho em trai để vào quan hệ nhưng chính Vũ là người nhắn tin và sau đó lừa cướp điện thoại. Bằng thủ đoạn trên, Vũ đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trên địa bàn TX.Thuận An và TX.Dĩ An.

Qua kiểm tra, công an phát hiện 2 ĐTDĐ mà Vũ vừa cướp được trước đó 1 giờ và rất nhiều thẻ sim, tiền mặt. Công an đang tạm giữ đối tượng Vũ và kêu gọi ai là nạn nhân hãy đến trình báo để mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang