Đóng giả gái mời "vui vẻ" để trộm điện thoại Iphone

Thứ Sáu, 29/04/2016 09:45

|

(CAO) Trong bộ dạng ăn mặc hở hang và đầy khiêu dâm, Long đóng giả gái la cà, vuốt ve những người có tài sản sơ hở để ra tay trộm tài sản.

Sáng nay (29-4), Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Văn Long (SN 1970, ngụ Q.8) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Trần Văn Long tại cơ quan công an - Ảnh: Tuấn Thành

Trước đó vào rạng sáng cùng ngày, tổ hình sự đặc nhiệm Công an Q.1 tổ chức tuần tra tại khu vực trung tâm thành phố phát hiện một người đàn ông giả gái đi xe tay ga mang BKS 59L1 - 997.35 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên âm thầm bám theo.

Đến nhà chờ xe buýt trên đường Phạm Ngũ Lão (P.Nguyễn Thái Bình, Q.1), đối tượng dừng xe bên lề rồi đi bộ áp sát người đàn ông đang đứng trên vỉa hè lả lướt dùng tay vuốt ve mời mua dâm.

Khi người đàn ông phản kháng đẩy ra thì tên này nhanh tay móc túi được chiếc iPhone 6 Plus rồi chạy ra xe nổ máy phóng đi. Hành vi của tên này không qua mắt được các trinh sát nên khi hắn vừa phóng đi lập tức bị các chiến sĩ tăng ga đuổi theo.

Chiếc điện thoại tang vật được cơ quan công an thu giữ

Phát hiện bị truy đuổi, tên trộm giả gái phóng xe như bay. Cuộc rượt đuổi qua nhiều tuyến đường như Calmet - Lê Thị Hồng Gấm - Nguyễn Thái Học. Khi đến đoạn giao lộ giữa đưởng Nguyễn Thái Học - Cô Bắc, tổ đặc nhiệm đuổi kịp ép ngã xe tên này bắt gọn cùng tang vật là chiếc điện thoại được giấu ở lưng quần.

Tại cơ quan công an, Trần Văn Long khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết thường xuyên cải trang giả gái để tiếp cận những người có tài sản sơ hở giả vờ mời mua dâm để ra tay móc túi. Chiếc điện thoại tang vật sau đó cũng đã được cơ quan công an giao trả lại cho bị hại.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang