Clip: Khẩn trương cứu nhiều người bị kẹt trong đám cháy dữ dội tại Hà Nội

Thứ Ba, 01/11/2016 15:29  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Liên quan đến đám cháy kinh hoàng diễn ra vào lúc giữa trưa tại Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội, hàng chục chiến sỹ PCCC, lực lượng y tế đã có mặt tại hiện trường để khẩn trương cứu nhiều người hiện đang bị kẹt trong đám cháy.

Nhiều căn nhà bị thiêu rụi trong đám cháy kinh hoàng lúc giữa trưa
Hiện trường vụ cháy

16:45 ngày 01/11/2016

Đến thời điểm này ngọn lửa cơ bản đã được khống chế không lan sang nhà bên cạnh nhưng lực lượng cứu hộ vẫn chưa thể tiếp cận nạn nhân mắc kẹt

 

16:15 ngày 01/11/2016

Một chiến sỹ công an bị thương trong lúc làm nhiệm vụ được đưa đi cấp cứu

Sau hơn 2 tiếng tích cực dập lửa với hàng trăm chiến sỹ và hàng chục xe chuyên dụng đến thời điểm này ngọn lửa vẫn chưa được khống chế.

 
 

15:15 ngày 01/11/2016

Theo thông tin hiện còn nhiều người mắc kẹt bên trong đám cháy, trong đó có trẻ em

Ngọn lửa vẫn bùng cháy dữ dội. Những tiếng nổ chát chúa phát ra. Lực lượng chức năng phải đưa người dân hiếu kỳ ra khỏi hiện trường

 

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, hiện tại vẫn còn nhiều người bị kẹt lại trong đám cháy. Các chiến sỹ PCCC, nhân viên y tế đang khẩn trương tìm mọi cách để cứu các nạn nhân. Lực lượng cứu hỏa đang tăng cường thêm xe và nước để giải cứu.

 Ngay sau khi nhận được tin báo, Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo khắc phục sự cố vụ cháy.

Hiện trường vụ cháy kinh hoàng lúc giữa trưa

Trước đó, như báo Công an TP.HCM đã đưa tin, vào trưa ngày 1-11, một vụ cháy kinh hoàng đã diễn ra tại đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội khiến nhiều căn nhà bị thiêu rụi. Tại hiện trường, 4 căn nhà bị cháy rụi toàn bộ. Nhiều xe máy cũng bị đốt cháy theo vụ hỏa hoạn kinh hoàng.

Lực lượng PCCC nhanh chóng dập tắt đám cháy

Hiện, lửa vẫn đang tiếp tục bùng cháy ở các tầng phía trên và lan sang các căn nhà bên cạnh. Nhiều tiếng nổ phát ra dữ dội. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang