Con nghiện lên cơn “ngáo đá” chặn xe làm náo loạn Sài Gòn

Thứ Ba, 01/11/2016 12:10

|

(CAO) Lên cơn ngáo đá, Bình lao xuống đường chặn xe ô tô đang lưu thông rồi dùng gạch đá đập vỡ kính và hành hung tài xế khiến mọi người một phen khiếp vía.

Sáng nay (1-11), công an P. Tân Định, Q.1 cho biết vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Phước Bình (SN 1994, sống lang thang) cho công an Q.1, TP.HCM tiếp tục điều tra về hành vi “Hủy hoại tài sản”.

Con nghiện lên cơn ngáo đá làm náo loạn đường phố Sài Gòn - Ảnh: Minh họa

Trước đó vào lúc 22 giờ ngày 30-10, Bình có biểu hiện “ngáo đá” chửi bới, la hét rồi chạy ra giữa đường Võ Thị Sáu (P. Tân Định, Q.1) chặn chiếc xe ô tô BKS 51A-209.85 do chị Nguyễn Ngọc Hiếu (SN 1985, ngụ Q.1) điều khiển.

Khi chị Hiếu chưa biết chuyện gì xảy ra thì đối tượng Bình nhảy lên nắp capo xe bẻ cần gạt nước quăng xuống đường và cố bẻ kính chiếu hậu chiếc xe hơi nhưng không gãy. Sau đó, đối tượng bỏ đi được một đoạn đến trước nhà số 38 đường Võ Thị Sáu thì tiếp tục chặn đầu một chiếc xe taxi của hãng Vinasun đang lưu thông trên đường.

Như một người đang lên cơn điên, Bình vác một viên đá lót vỉa hè đập bể kính chắn gió. Sau đó, hắn tiếp tục bẻ chiếc kính chiếu hậu bên trái xe quăng xuống đất. Đúng lúc này, tổ tuần tra của công an P. Tân Định đi qua phát hiện vụ việc liền bắt giữ đối tượng đem về trụ sở để xử lý.

Khi bị bắt về cơ quan công an, đối tượng Bình vẫn đang trong tình trạng “ngáo đá”. Được biết đối tượng này có hộ khẩu thường trú ở Q. Bình Thạnh nhưng đã bỏ nhà đi sống lang thang và nghiện ma túy.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang