Nhiều người dân cùng vây bắt một tên ‘đạo chích’

Thứ Hai, 31/10/2016 20:22

|

(CAO) Rỗng túi, Lộc đi loanh quanh dò tìm các khu nhà trọ để lẻn vào trộm đồ. Khi vừa bỏ túi chiếc máy tính bảng thì bị hại phát hiện được, nhiều người dân ùa vào cùng bắt tên “đạo chích”.

Ngày 30-10, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Dư Lộc (33 tuổi, ngụ Bình Dương) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Lộc

Khi bị bắt bản thân Lộc vẫn còn mang án tích do vụ trộm trước đó chưa được xóa. Đối tượng vừa mới mãn hạn tù vào ngày 30/4/2016. Túng tiền ,chỉ vài tháng sau Lộc đã sa chân vào con đường cũ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, không có việc làm ổn định, Lộc thường đi rà xung quanh các khu nhà trọ để tìm cách trộm cắp.

Lúc đi ở KP Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, Lộc thấy một nhà trọ mở cửa nhưng không có ai bên trong. Lộc lén lút nhảy vào, tìm quanh phòng và đánh cắp chiếc máy tính bảng bỏ vào túi.

Vừa mới nhón chân ra khỏi phòng thì bất ngờ bị hại là anh Nguyễn Thái Châu (18 tuổi, quê Đồng Tháp) nhìn thấy được. Vừa hốt hoảng vừa lo sợ, anh Châu tri hô lên thật to để người dân xung quanh đến hỗ trợ, đồng thời túm lấy áo của Lộc.

Nghe tiếng ồn ào, người dân ở các phòng kế bên vội lao ra bắt giữ Lộc lại. Sau có công an phường sớm có mặt để còng tay đưa tên trộm về trụ sở.

Được biết, chiếc máy tính bảng có giá trị 800 ngàn đồng, nhưng do bản thân có tiền án tiền sự, Lộc tiếp tục mặc áo tù để vào ngồi khám.

Bình luận (0)

Lên đầu trang