Vụ đánh nữ sinh, bắt liếm chân: Chỉ vì ghen tuông trong chuyện tình đồng tính

Thứ Hai, 31/10/2016 16:41

|

(CAO) Không còn dáng vẻ cao ngạo, côn đồ như khi đánh dã man một nữ sinh làm xôn xao cộng đồng mạng cách đây mấy hôm, hai đối tượng chính đánh bạn trong clip khóc sướt mướt tỏ ra hối hận về những việc mình đã làm và cho biết nguyên nhân xuất phát từ ghen tuông đồng tính.

 

Chiều nay (31-10), Cơ quan CSĐT Công an huyện Nhà Bè vẫn đang lấy lời khai hai đối tượng T.N.H.Y, tự “Nhí Tino” (SN 2.000, sống lang thang) và Đ.T.Th.H, tự “Thảo Nhi hoặc Dãnh (SN 2001, ngụ Q.7) để làm rõ về hành vi đánh đập dã man một nữ sinh làm xôn xao dư luận trong mấy ngày vừa qua.

Hai đối tượng đánh bạn khóc sướt mướt khi bị công an mời làm việc - Ảnh: Tuấn Thành

Trước đó như báo CATP đã đưa tin vào ngày 28-10, cộng đồng mạng xôn xao trước một clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh đập dã man rồi bắt nạn nhân phải liếm chân. Ngay sau khi clip được tung lên, gia đình nạn nhân đã đến công an huyện Nhà Bè trình báo. Nạn nhân được xác định là em V.N.T.U (SN 2001, ngụ huyện Nhà Bè) hiện đang học ở trường nghề Nguyễn Hữu Cảnh (Q.7).

Ngay sau khi tiếp nhận trình báo, công an huyện Nhà Bè nhanh chóng vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã nhanh chóng khoanh vùng được các đối tượng có liên quan và mời một số đối tượng về làm việc.

 

Hai đối tượng chính đánh nữ sinh trong clip được xác định là Nhí Tino và Thảo Nhi. Ngay trong ngày 28-10, cơ quan công an đã mời Thảo Nhi cùng 12 đối tượng khác đến làm việc. Riêng Nhí Tino đến ngày 30-10 mới được mẹ ruột đưa đến cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, Nhí Tino và Thảo Nhi cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết nguyên nhân xuất phát từ ghen tuông đồng tính. Theo đó, Thảo Nhi có quan hệ đồng tính với một bạn gái khác. Mới đây do V.N.T.U khen người bạn của Thảo Nhi có nụ cười đẹp nên “Thảo Nhi” cho rằng T.U cướp “bạn trai” của mình.

Những hình ảnh nữ sinh bị đánh đập dã man gây bức xúc lớn trong dư luận

Thảo Nhi gọi cho Nhí Tino tìm T.U để đánh dằn mặt. Ngày 28-8 , Nhí Tino và Thảo Nhi gọi T.U ra một quán trà sữa để nói chuyện. Lúc đầu, em T.U sợ không dám ra nhưng bị chúng đe dọa nên cuối cùng phải đến gặp.

Lúc này, ngoài Nhí Tino và Thảo Nhi còn có 12 đối tượng khác. Chúng điều nạn nhân ra đoạn đường vắng ở khu dân cư Phú Xuân (ấp 3, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè) để đánh dã man như clip tung trên mạng. Sau đó, chúng đưa nạn nhân về lại quán trà sữa rồi lấy hai điếu thuốc dí sát vào tay nạn nhân. Sau đánh đập dã man nạn nhân, chúng kéo nhau đi bơi cho… hạ hỏa.

Được biết Nhí Tino hiện đang sống lang thang và lập nhóm quy tụ nhiều đối tượng nam nữ dưới 16 tuổi, đa phần là đã bỏ học. Do thiếu sự quan tâm giáo dục từ gia đình nên các đối tượng này có mối quan hệ khá phức tạp và nhiều em bỏ đi bụi sống bầy đàn, chủ yếu là quan hệ tình cảm đồng giới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang