Vụ nổ trạm biến áp ở Hà Nội: Chồng tử vong, vợ tiên lượng dè dặt

Thứ Sáu, 18/11/2016 10:43  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi bị lửa thiêu chiều ngày 17-11 do nổ trạm biến áp, 2 vợ chồng bán nước được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, người chồng đã tử vong, còn người vợ tiên lượng hiện đang dè dặt.

Sáng ngày 18-11, gia đình hai vợ chồng bán nước bị bỏng nặng trong vụ nổ bốt điện ở Trưng Nhị, Hà Đông xác nhận ông Thái (tên thường gọi là Leng) đã tử vong vào khoảng 7 giờ 30 phút cùng ngày.

Hiện gia đình đã đưa thi thể ông Thái về nhà tang lễ Phùng Hưng. Còn bà Hạnh (vợ ông Thái) vẫn đang nằm viện trong tình trạng nguy kịch.

Như tin Báo Công an TP.HCM đã đưa, khoảng 15 giờ chiều ngày 17-11 tại đường Trưng Nhị, Hà Đông, một vụ nổ trạm biến áp (bốt điện) xảy ra khiến người dân khu vực giật mình hoảng hốt.

Cạnh bốt điện là một hàng nước của cụ bà Nguyễn Thị Hạnh (57 tuổi) và người chồng của mình – ông Vũ Đình Thái (63 tuổi). Ông Thái bị tàn tật, hai vợ chồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nên phải dựa vào quán nước để lấy tiền trang trải cho cuộc sống.

Ông Thái bỏng toàn thân, lột từng mảng da trên người đã tử vong vào sáng 18-11

Khi bốt điện phát nổ, ông Thái vẫn ngồi trên xe lăn vùng vẫy trong đám cháy bao trùm khắp người, vợ của ông cùng chung số phận với chồng. 3 người khách trong quán cũng bị bén lửa, gây thương tích nhẹ.

Thông tin từ Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội cho biết, vụ cháy xảy ra tại trạm biến áp Bùi Thị Cúc 4 (P. Nguyễn Trãi, Q.Hà Đông) trong quá trình đóng điện vận hành không tải trước khi đưa vào vận hành chính thức, máy biến áp đã bất ngờ tràn dầu, gây cháy. Theo báo cáo ban đầu có 3 người dân gần đó bị bỏng.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, công ty Điện lực Hà Đông đã khẩn trương đưa người bị nạn đi cấp cứu và đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân gây ra sự cố.

Thi thể nạn nhân được đưa về gia đình 

Bình luận (0)

Lên đầu trang