Thanh Hóa:

Nhiều gương cầu lồi bị đập phá trên Quốc lộ 217

Thứ Bảy, 19/11/2016 12:34  | Thanh Hoàng

|

(CAO) Nhiều gương cầu lồi trên tuyến quốc lộ 217, đoạn qua địa bàn huyện miền núi, biên giới Quan Sơn (Thanh Hóa) đã bị kẻ xấu đập phá, không thể phát huy tác dụng.

Trên các tuyến đường nhiều đoạn thường xuất hiện những đoạn cua nguy hiểm, gương cầu lồi được lắp đặt tại các góc cua để người điều khiển phương tiện giao thông có thể quan sát và tránh phương tiện khác từ phía đối diện. Quốc lộ 217 thuộc tỉnh Thanh Hóa, chiều dài hơn 190km, nối quốc lộ 1A với cửa khẩu Na Mèo (huyện Quan Sơn), trên biên giới Việt Nam - Lào.

Tại nhiều góc cua nguy hiểm trên tuyến đường này, đoạn qua địa bàn huyện Quan Sơn, đơn vị thi công lắp đặt các gương cầu lồi. Đây là những chiếc gương mới được lắp đặt khi quốc lộ 217 được nâng cấp.

Gương cầu lồi trên quốc lộ 217 bị phá hỏng nên không phát huy tác dụng

Tuy nhiên, dù mới được lắp đặt, mang lại nhiều tiện ích thì nhiều gương cầu lồi đã bị kẻ xấu đập phá, lấy đi phần gương chiếu. Chính điều đó khiến gương cầu lồi tại các góc cua không phát huy tác dụng, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Ông Vũ Văn Đạt - Chủ tịch UBND huyện Quan Sơn cho biết đã trực tiếp nắm bắt sự việc và có văn bản gửi các xã dọc tuyến đường quốc lộ 217 để giải quyết tình trạng gương cầu lồi bị đập phá. Sự việc cũng được công an huyện Quan Sơn nắm bắt thông tin, điều tra đối tượng phá hoại các gương cầu lồi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang