Hung thủ giết ba mẹ vợ ở Sài Gòn đã đầu thú

Chủ Nhật, 20/11/2016 13:50  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Sau 2 ngày gây ra vụ án rúng động ở Sài Gòn, Kiên đã ra công an đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Sáng nay (20-11), Trịnh Chí Kiên (46 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) – nghi can giết vợ chồng ông Nguyễn Minh Hoàng (SN 1959) và vợ là bà Trần Thị Hiệp (SN 1965) ngụ ấp 5, xã Lê Minh Xuân, H.Bình Chánh, TP.HCM đã ra Công an H.Bình Chánh đầu thú.

Tại đây, Kiên thừa nhận mình là người trực tiếp ra tay sát hại vợ chồng nạn nhân.

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, khoảng 10 giờ 30 ngày 18-11, người dân địa phương nghe tiếng la hét, cầu cứu phát ra tại nhà ông Hoàng nằm trên đường Thích Thiện Hòa nên chạy đến kiểm tra.

Lúc đi vào, mọi người nhìn thấy Kiên người bê bết máu, tinh thần hốt hoảng đang dắt chiếc xe máy ra ngoài đường nổ máy chạy đi nhưng không được.

Nghi ngờ điều không hay, mọi người vào kiểm tra thì tá hỏa khi thấy ông Hoàng đang dựa gốc cây trước nhà, tay ôm vết thương mất khá nhiều máu, còn bà Hiệp nằm chết bên vũng máu ở gian bếp trong nhà.

Ngay sau đó, ông Hoàng được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Về phần Kiên, do xe không nổ máy nên xin đi người nhờ xe của người phụ để ra bến xe.

Nghi án con rể sát hại cha mẹ vợ ở vùng ven Sài Gòn
 

Công an H.Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và thu giữ nhiều vật chứng để điều tra.

Được biết, Kiên lấy con gái đầu của vợ chồng ông Hoàng làm vợ và đã có một bé trai 3 tuổi. Do đời sống vợ chồng phát sinh nhiều mâu thuẫn nên cả hai ly thân đợi ngày ra tòa.

Kiên muốn nối lại tình cảm với vợ nên đến thưa chuyện với vợ chồng ông Hoàng nhưng không được đồng ý.

Công an H.Bình Chánh đang tạm giữ đối tượng Kiên để điều tra về hành vi Giết người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang