Con rể đâm chết cha vợ trong phòng trọ ở Sài Gòn

Thứ Tư, 21/09/2016 01:12  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Xộc vào phòng trọ của cha mẹ vợ, Viện vung dao đâm liên tiếp vào hai người này làm một người tử vong, một người bị thương.

Danh tánh nạn nhân được xác định là ông Lê Văn Tám (SN 1950) và bà Nguyễn Hồng Vân (SN 1952, vợ ông Tám) thuê trọ ở hẻm C11, ấp 3, xã Tân Kiên, H.Bình Chánh, TP.HCM.

Hung thủ là Nguyễn Văn Viện, SN 1987, quê H.Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang. Viện là con rể vợ chồng ông Tám.

Nguyễn Văn Viện (ảnh nhỏ) và phòng trọ (dấu X đỏ) của vợ chồng ông Tám

Tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 20-9, người dân nghe tiếng động mạnh và la hét phát ra từ phòng trọ của vợ chồng ông Tám nên chạy sang kiểm tra thì thấy vợ chồng ông Tám nằm bất động, máu me đầy người, trên người có nhiều vết thương do vật nhọn gây ra.

Cả hai được người dân đưa đến Bệnh viện H.Bình Chánh cấp cứu nhưng ông Tám đã tử vong do vết thương quá nặng, riêng bà Vân bị thương ở vùng vai bên phải.

Một nhân chứng cho hay, lúc vào phòng trọ của ông Tám thì thấy Viện đã ở bên trong. Sau đó, Viện ra ghế đá ngồi và nói mọi người gọi điện công an đến bắt. “Người nó có mùi rượu bia nhưng vẫn còn tỉnh táo lắm”, nhân chứng này kể lại.

Tiếp nhận tin báo, Công an xã Tân Kiên và Công an H.Bình Chánh có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Con rể bị cha vợ đâm tử vong vì nhiều lần đánh vợ
 

Được biết, hộ khẩu của vợ chồng ông Tám ở Q.11 (TP.HCM) và thuê trọ ở đây được 16 năm, kinh tế khó khăn. Ông Tám làm nghề xe ôm, còn bà Vân thì ai thuê gì làm nấy.

Về phần Viện, sau khi cưới con gái của vợ chồng ông Tám là chị Nguyễn Thị Anh Đào (SN 1990) thì năm 2007, vợ chồng Viện dọn về khu này thuê trọ. Vợ chồng Viện có con trai 9 tuổi và đang học lớp 3..

Người dân dãy trọ cho hay, vợ chồng Viện và vợ chồng ông Tám sống rất hòa đồng với láng giềng. Trước hoàn cảnh khó khăn của ông Tám, UBND xã Tân Kiên đã mua cho nạn nhân một quan tài. Ngoài ra, bà con trong dãy trọ cũng quyên góp hơn 10 triệu đồng để giúp nạn nhân.

Hiện Nguyễn Văn Viện đang bị công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang