Người đàn ông bị đâm chết trong đám tang của anh trai

Thứ Tư, 21/09/2016 00:42

|

(CAO) Trong lúc ngồi với nhóm bạn đến viếng tang của anh ruột, ông Nhẫn bị nam thanh niên rút dao đâm trúng tim làm thiệt mạng.

Vụ việc xảy ra vào khuya ngày 16-9, tại nhà số 59/9 Trương Phước Phan, khu phố 8, phường Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM. Nạn nhân là ông Trần Minh Nhẫn, SN 1970.

Di ảnh của nạn nhân

Khoảng 23 giờ, ông Nhẫn đang ngồi với nhóm bạn đến thắp hương cho anh ruột là ông Trần Văn Yểm vừa mất thì bị nam thanh niên vung dao chém loạn xạ rồi đâm một nhát vào tim.

Ngay sau đó, người nhà đưa ông Nhẫn vào Bệnh viện Q.Bình Tân cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Cô Trần Thị Tuyết Hoa (55 tuổi, chị ruột nạn nhân) cho hay, tối xảy ra án mạng, trong lúc nói chuyện thì giữa ông Nhẫn với một thanh niên trong xóm ngồi cùng bàn xảy ra mâu thuẫn và người này lấy điện thoại ra gọi cho một người khác.

Được một lúc, nam thanh niên cao khoảng 1,7m, mặc áo khoác, đội mũ lưỡi trai đi xe SH đến rồi bất ngờ rút dao từ trong người ra đâm chém loạn xạ khiến nhiều người hoảng loạn, cầm ghế chống đỡ. Ông Nhẫn bị người này đâm trúng ngực trái, gục tại chỗ.

Vị trí anh Nhẫn bị đâm gục

Gây án xong, đối tượng này bỏ xe máy chạy khỏi hiện trường. Công an địa phương nhanh chóng có đưa xe máy và nam thanh niên có liên quan về trụ sở lấy lời khai.

Được biết, ông Nhẫn làm nghề thợ hồ có vợ và 3 con nhỏ, cuộc sống gia đình khó khăn.

Vụ việc đang được Công an Q.Bình Tân mở rộng điều tra, truy tìm đối tượng gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang