Đi đám tang, 3 người trong gia đình bị tàu hoả tông thương vong

Thứ Sáu, 06/05/2016 09:06  | Lê Huân - Linh Vũ

|

(CAO) Tài xế ô tô thiếu quan sát khi qua đường ngang dân sinh không có rào chắn nên bị tàu hoả tông làm 3 người thương vong.

Chiếc xe bị tông hư hỏng nặng - Ảnh: Lê Huân

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 5-5, anh Bá Văn Thiện (40 tuổi, trú tại xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, Bình Thuận) điều khiển ô tô BS: 85A – 013.39 chở theo vợ và mẹ vợ lưu thông trên đường hương lộ thuộc thôn 2, xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình để đi đám tang người quen.

Đến điểm giao nhau với đường sắt Bắc - Nam (tại km 1506+280, thôn 2, xã Sông Lũy, huyện Bắc Bình) không có rào chắn và tín hiệu đèn, anh Thiện điều khiển xe chạy qua thì bị đoàn tàu TN2, đầu máy 913 hành trình từ Biên Hòa đi Hà Nội lao đến tông trực diện, hất ô tô văng xa hơn 10m.

Vết máu bên trong xe - Ảnh: Lê Huân

Người dân gần đó chạy đến ứng cứu, đưa những người trong ô tô đi bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên bà Nguyễn Thị Quỳnh (72 tuổi là mẹ vợ anh Thiện) tử vong. Anh Thiện và vợ là chị Phạm Bích Ngân (38 tuổi) bị thương nặng. Vụ tai nạn làm gián đoạn lưu thông đường sắt Bắc - Nam khoảng 30 phút.

Theo nhiều người dân, vị trí xảy ra tai nạn nằm trong khu dân cư đông đúc nhưng khu vực điểm giao cắt bị khuất tầm nhìn, không có rào chắn hay đèn tín hiệu mà chỉ có biển báo nên thường xảy ra tai nạn.

Vụ tai nạn khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng - Ảnh: Lê Huân

Bình luận (0)

Lên đầu trang