Nam thanh niên bị đánh suýt chết vì đi chậm trước mặt xe khách

Thứ Ba, 20/09/2016 11:37

|

(CAO) Do đường đang thi công nên anh T. không thể đi nhanh hay tấp vào lề nhường đường cho xe khách. Ngay sau đó, 2 người trên ô tô cầm hung khí đánh anh T. suýt chết.

Nạn nhân trong vụ việc là anh N.X.T (SN 1984, trú xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) là phụ xe cho một nhà xe chạy tuyến Yên Nghĩa - Quảng Ninh. Hiện tại, anh T. đang được điều trị tại bệnh viện Bệnh viện Quân y 103 và sức khoẻ yếu.

Anh T. đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: VH

Theo anh T., rạng sáng 13-9, anh điều khiển xe máy từ nhà đến Bến xe Yên Nghĩa. Trên đường có một số khu vực đang thi công nên anh T. chạy khá chậm. Lúc này, một ô tô khách BS: 29LD - 3652 của Công ty liên doanh vận chuyển Quốc tế Hải Vân (có trụ sở tại Hà Nội) chạy phía sau bấm còi xin đường. Do đường xấu nên anh T. buộc phải chạy thêm một đoạn nữa mới tấp vào lề nhường đường.

Ngay sau đó, xe khách này chạy lên chặn đầu anh T. tại đoạn chợ Cống (địa phận Chúc Sơn, Chương Mỹ). Hai người trên xe nhảy xuống, lao tới đánh, đấm và dùng ống sắt đánh anh T. gục tại chỗ rồi bỏ đi. Anh T. chỉ kịp ghi lại biển số xe vào điện thoại rồi gọi điện báo với chủ xe trước khi ngất lịm và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Các bác sĩ Bệnh viện Quân y 103 cho biết, anh T. bị chấn động não do tác động mạnh của vật cứng, chấn thương vùng đầu, tổn thương mắt trái. Thời điểm nhập viện, sức khỏe của anh T. rất nghiêm trọng, các bác sĩ rất nỗ lực cứu sống anh T.

Sau khi sự việc xảy ra, Công ty liên doanh vận chuyển Quốc tế Hải Vân cử đại diện đến bệnh viện thăm hỏi nhưng không thừa nhận nhân viên đánh anh T. Đại diện nhà xe cho rằng anh T. đi lấn đường một đoạn dài và không chịu nhường đường cho ô tô khách. Sau đó, anh T. chửi mắng và dọa hành hung tài xế. Lúc này, một số người trên xe nhảy xuống và xảy ra đánh nhau.

Tiếp nhận vụ việc, công an huyện Chương Mỹ tiến hành xác mời những người liên quan lên làm việc. Tại cơ quan công an, hai người của nhà xe Hải Vân khai nhận trực tiếp đánh anh Tiến. Hiện, công an huyện đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang