Đánh người mù mắt vì mâu thuẫn nhỏ

Thứ Hai, 19/09/2016 17:02  | Nguyễn Thắng

|

(CAO) Sáng 19-9, ông Trương Ngọc Hòa – Trưởng công an xã Bình Nam (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ mâu thuẫn giữa hai nhóm thanh niên khiến một người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 30 ngày 13-9, một nhóm thanh niên ở thôn Tứ Sơn (xã Bình Trung, huyện Thăng Bình) đi trên một xe tải đến địa bàn xã Bình Nam (Thăng Bình) để múa lân.

Tại đây, nhóm thanh niên trên có mâu thuẫn và xô xát với bốn thanh niên đang ngồi. Nhóm thanh niên trên xe nhảy xuống đánh một người trong nhóm đang ngồi khiến người này bị thương nhẹ ở phần đầu.

Sau khi bị đánh, bốn thanh niên này chạy về gọi những người lớn đến giúp. Khi những người này chạy đến thì bị nhóm thanh niên trên xe ném đá. Một người đi trên xe tải trong nhóm thanh niên xã Bình Trung bị rớt xuống xe bị nhóm người ở xã Bình Nam bắt được và có đánh dẫn đến bị thương nặng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, Công an xã Bình Nam (huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đã có mặt tại hiện trường để lấy thông tin ban đầu về vụ việc. Đồng thời phía cơ quan này đã đưa thanh niên bị nạn đi cấp cứu.

Nam thanh niên bị đánh đánh trọng thương là Trần Quang Tuân (21 tuổi, ngụ tại tổ 1, thôn Tứ Sơn, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình). Hiện thanh niên đang bị thương nặng, bị hư mắt và được điều trị tại Bệnh viện ở Đà Nẵng.

Hiện hồ sơ vụ việc đã được chuyển cho cơ quan Công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang