Đà Nẵng:

Lẻn vào nhà cướp tài sản còn đòi hiếp nạn nhân

Thứ Hai, 19/09/2016 08:52  | Xuân Hoài

|

(CAO) Sáng 19-9, Cơ quan CSĐT CATP.Đà Nẵng cho biết đơn vị đang phối hợp với Công an quận Cẩm Lệ điều tra, làm rõ vụ việc một phụ nữ tên NPP. (ngụ khu đô thị sinh thái ven sông Hòa Xuân, Cẩm Lệ) bị một đối tượng lạ mặt xông vào nhà khống chế cướp một số tiền, đâm trọng thương và còn đòi cưỡng hiếp nạn nhân.

Chị P khai báo, chị và con trai 10 tuổi vừa dọn về nhà mới ở Khu đô thị sinh thái ven sông Hòa Xuân được vài hôm. Do nhà bị hỏng chốt cửa chính nên chị chỉ khép lại, còn cửa cổng thì đã khóa. Khoảng 2 giờ sáng 8-9, khi đang ngủ thì chị thấy một thanh niên vào giường ngủ dùng dao khống chế, yêu cầu đưa tiền, vàng.

Quá hoảng sợ, chị P. nói có ít tiền để ở túi xách dưới phòng khách (tầng trệt) nên đối tượng kẹp cổ chị P. xuống lấy tiền. Vét hết tiền được gần 2 triệu đồng, đối tưởng có ý đồ cưỡng hiếp, nhưng chị P. bị chị kháng cự, van xin.

Ngôi nhà hiện trường vụ việc - Ảnh: Xuân Hoài 

Sau một lúc giằng co thì đối tượng này dùng dao đâm vào vùng mông và khứa tay chị P. nhưng nạn nhân vẫn ôm chặt chiếc ghế salon. Thấy không thực hiện được hành vi, đối tượng leo rào trở ra bỏ trốn.

Sau đó, khi bình tâm trở lại, chị P. gọi con trai dậy và lái xe đến bệnh viện để sơ cứu vết thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang