Tiểu thương khóc ngất nhìn 'bà hoả' thiêu rụi 130 ki ốt chợ huyện

Chủ Nhật, 18/09/2016 12:48  | Văn Tình

|

(CAO) Ngày 18-9-2016, ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), cho biết chính quyền huyện đang tiếp tục thống kê thiệt hại để lên phương án xử lý, giải quyết hậu quả sau vụ cháy chợ Sơn, đồng thời phối hợp với Công an tỉnh điều tra nguyên nhân.

Lúc 20 giờ tối 17-9-2016, người dân sống xung quanh khu vực chợ Sơn (thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê) phát hiện lửa khói bốc lên ngun ngút.

Ngọn lửa bốc lên dữ dội

Ngay sau đó, sự việc được người dân trình báo lên Ban quản lý chợ và các cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Hà Tĩnh huy động tối đa lực lượng cùng phương tiện lên phối hợp với các đơn vị tại địa phương để dập lửa.

Sau hơn 3 giờ vật lộn với “bà hỏa”, đến 23 giờ 30 cùng ngày, đám cháy mới hoàn toàn được dập tắt. Tuy không gây thiệt hại về người, nhưng vụ cháy đã thiêu rụi hơn một trăm ki ốt cùng toàn bộ số hàng hóa.

Lực lượng PCCC và người dân ra sức dập lửa tại chợ Sơn

Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng huy động hàng chục cán bộ chiến sỹ Cảnh sát Cơ động lên phối hợp với Công an huyện Hương Khê để ổn định tình hình trật tự, không để những kẻ xấu lợi dụng tình hình trà trộn vào “hôi của”.

Tại hiện trường vụ cháy, nhiều tiểu thương gục xuống khóc vật vả trước cảnh hoang tàn, một số người cố gắng bới tìm xem còn có gì sót lại trong những đống tro...

Ngọn lửa đã thiêu rụi 130 ki ốt của chợ Sơn

Ông Lê Ngọc Huấn cho biết thêm, chợ Sơn có 600 ki ốt của các hộ kinh doanh. Vụ cháy tối 17-9-2016 thiêu rụi 130 ki ốt tại đình chính của chợ. Chính quyền địa phương đang họp bàn để tìm phương án xử lý sau vụ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang