Đắk Lắk:

Hàng chục chiến sĩ công an và người dân vây bắt nghi can hiếp, giết bé gái 7 tuổi

Thứ Hai, 19/09/2016 11:13  | Bảo Bình

|

(CAO) Nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện nghi can hiếp, giết bé gái 7 tuổi đang lẩn trốn trong rẫy cà phê nên lực lượng chức năng và người dân đang tiến hành vây bắt đối tượng

Bé gái 7 tuổi chết lõa thể trong vườn cà phê
 

Sáng 19-9, một lãnh đạo Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết lực lượng chức năng đang tiến hành vây bắt nghi can sát hại bé 7 tuổi đang lẫn trốn trong rẫy cà phê. Nghi can là nam thanh niên trú cùng địa phương với nạn nhân.

Trước đó, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện nghi can hiếp, giết bé gái 7 tuổi đang lẩn trốn trong một chòi rẫy cà phê của người dân ở thôn Giang Thọ, xã Tam Giang (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk). Ngay sau đó, lực lượng công an đã huy động khoảng 50 người thuộc lực lượng công an, dân quân tự vệ và người dân chia làm nhiều nhóm truy bắt đối tượng.

Như Báo Công an TP. HCM đã đưa tin, trước đó vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 17-9, cháu Đinh Thị Kim Tuyền (SN 2009, trú tại thôn Giang Thọ, xã Tam Giang, huyện Krông Năng) cùng chị gái sang nhà người hàng xóm mượn cà lê, mỏ lết về để bố sửa xe. Sau đó, cháu Tuyền ở lại ăn mì tôm ở góc cây bơ của nhà hàng xóm, còn chị gái mang đồ về trước để bố sửa xe. Nhưng mãi đến chiều tối mà gia đình anh Đinh Xuân Vĩnh (SN 1972, bố cháu Tuyền) vẫn không thấy con về nhà nên nhờ hàng xóm chia nhau đi tìm.

Đến khoảng 18 giờ 45 phút cùng ngày thì mọi người phát hiện thi thể cháu Tuyền chết tại vườn cà phê nhà hàng xóm cách nhà hơn 100 mét nên trình báo cơ quan công an. Khi phát hiện thi thể cháu Tuyền quần áo trên người bị lột hết và bị nhét áo vào miệng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang