Vụ án kinh hoàng ở Kon Tum

Chàng rể bị cha vợ, anh vợ thủ tiêu

Thứ Sáu, 17/07/2015 14:07  | Thái Hòa

|

(CAO) Ngày 14-7, Phòng CSĐTTP về TTXH CA tỉnh Kon Tum đã phối hợp với Công an huyện Đắk Glei tiến hành điều tra theo nội dung đơn trình báo của anh Nông Văn Hậu , SN 1990, trú tại xã Lâm Ca, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn.

Theo đơn, anh trai của anh Hậu là Nông Văn Tuyên SN 1986, đã vào Kon Tum từ năm 2009, nghi đã bị giết hại tại thôn Rooc Mẹt, xã Đắk Nhoong, huyện Đắk Glei.

Theo tài liệu của Cơ quan CSĐT và qua công tác xác minh ban đầu được biết, vào ngày 20-3 tại nhà của ông A Blen, SN 1970 ở thôn Rooc Mẹt, xã Đắk Nhoong, huyện Đắk Glei xảy ra mâu thuẫn trong gia đình.

A Nhôm và A Blen

Vợ chồng anh Nông Văn Tuyên cãi nhau, anh Tuyên đòi đưa con trai 3 tuổi về quê sinh sống nhưng bên nhà vợ không đồng ý.

Vào ngày 20-3-2015, Anh Tuyên bị bố vợ là ông A Blen và anh vợ là A Nhôm, SN 1995 đánh chết. Sau đó A Blen và A Nhôm đã đưa xác anh Tuyên và xe máy của nạn nhân lên đồi cách nhà khoảng 1km để chôn giấu nhằm phi tang.

Qua công tác điều tra, bước đầu các đối tượng A Blen và A Nhôm đã khai nhận hành vi phạm tội. Xác định đây là vụ án giết người, cơ quan CSĐT đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng A Blen và A Nhôm để điều tra, củng cố tài liệu, chứng cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can và làm rõ vụ án theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang