Gã bạn tình đáng sợ

Thứ Sáu, 17/07/2015 00:49  | Kim Ngọc

|

(CATP) Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Tân vừa thực hiện lệnh bắt giữ khẩn cấp Phạm Chí Phong (SN 1997, quê Bạc Liêu, tạm trú P.An Lạc A, Q.Bình Tân) để củng cố hồ sơ, xử lý về hành vi “hiếp dâm” và “cướp tài sản”.

Kết quả điều tra bước đầu xác định, Phạm Chí Phong và chị L.T.Đ (SN 1991, ngụ quận 8) từng có thời gian quan hệ như vợ chồng khoảng gần nửa năm. Do thấy tính tình không hợp nên chị Đ. chủ động chia tay và có người mới. Tuy nhiên, Phong nhiều lần tìm cách níu kéo, thậm chí gọi điện thoại hăm dọa.

Nhằm giải quyết dứt điểm mối tình rắc rối này, khuya 12-7-2015, chị Đ. đồng ý đi nhậu và hát karaoke với Phong, để nói chuyện lần cuối rồi đường ai nấy đi. Chị Đ. rủ bạn gái là N.T.D.H (SN 1996, quê Hậu Giang) đi cùng, còn Phong đi với Vương Ngọc Tấn (SN 1994, quê Kiên Giang).

Sau khi ăn nhậu và hát karaoke đến 4 giờ sáng 13-7, tất cả ra về. Tấn chở Phong chạy theo để xem chị Đ. đi đâu. Khi chị H. vừa chở Đ. về đến đường Tên Lửa thì Phong nhảy xuống xe dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu Đ. ép phải vào khách sạn.

Phạm Chí Phong

Chị Đ. không đồng ý thì Phong rút dao hăm dọa. Lo sợ, Đ. và H. đành dắt xe theo Phong vào khách sạn Phương Yến (phường Bình Trị Đông B). Phong thuê một phòng đôi có hai giường.

Vừa vào phòng, Phong yêu cầu chị Đ. cởi đồ ra nhưng Đ. không đồng ý nên bị Phong đánh, đồng thời hăm dọa: “Nếu mày không cởi đồ thì tao sẽ quan hệ với con H.”. Vừa nói, Phong vừa bước đến giật áo của H. Chị Đ. cố cản lại rồi ôm H. nằm khóc.

Thấy vậy, Phong nắm tay chị Đ. kéo qua giường của mình. Do chị Đ. chống cự nên gã giật bung áo. Tiếp đó, gã kéo mền trùm lên người cả hai rồi giở trò đồi bại. Chị H. định qua cứu bạn, nhưng nghe Phong hăm “quan hệ với nó xong tao sẽ qua làm việc với mày”, nên sợ quá không dám phản ứng gì, chỉ nằm im thút thít khóc.

Thực hiện xong hành vi đê tiện, Phong lấy điện thoại của chị Đ. gọi cho anh H., là chồng hiện tại của nạn nhân, thông báo: “Tao đang quan hệ với con Đ. ở khách sạn nè, mày có muốn tới xem không?”.

Tiếp đó, gã lục túi xách của chị Đ. lấy 400.000 đồng, lấy luôn điện thoại di động của Đ. và H. Trước khi kêu Tấn chở về, Phong còn nói với chị Đ.: “Tao lấy tiền để mua ma túy chơi. Bữa nay làm vậy là cảnh cáo, lần sau sẽ nặng tay hơn”.

Qua truy xét, chiều cùng ngày, Công an quận Bình Tân đã bắt được Phạm Chí Phong. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Phong chỉ thừa nhận hành vi cướp tài sản của chị Đ. và H., phủ nhận việc hiếp dâm. Tuy nhiên, hai nhân chứng trực tiếp là Tấn và chị H. đều khẳng định Phong thực hiện hành vi đồi bại với Đ.

Chỉ vì muốn “trả thù tình” mà Phạm Chí Phong đã liều lĩnh thực hiện hành vi phạm tội nghiêm trọng. Hành vi nguy hiểm ấy rất đáng lên án và cần phải xử lý nghiêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang