Người làm công hiếp dâm con gái của ông chủ mới 12 tuổi

Thứ Sáu, 03/07/2015 13:42  | Kim Ngân

|

(CAO) Sau khi xem phim "đen", Phúc đã nảy sinh dục vọng và hiếp dâm con gái ông chủ trong đêm. Anh ta phải trả giá đắt cho hành vi đồi bại này.

Ngày 3-7, Tòa án nhân dân TP.HCM xử sơ thẩm vụ án “hiếp dâm trẻ em” với bị cáo Lê Văn Phúc (SN 1991, ngụ Quảng Trị) và tuyên phạt Phúc 9 năm tù.

Theo cáo trạng, Phúc quê ở Quảng Trị vào làm công và ở lại tại xưởng tôn của gia đình anh N.P.L. tại P.Hữu Phú (Q.9. TP.HCM).

Tối ngày 19-12-2014, sau khi ăn cơm, Phúc ra quán gần xưởng tôn uống bia. Lúc về xưởng, Phúc thấy con gái ông chủ là cháu N.T.Q.C. (SN 2002) đang xem phim trên máy tính nên đến xem chung.

“Yêu râu xanh” nghe tòa tuyên án 9 năm tù - Ảnh: Kim Ngân

Khoảng 21 giờ 30 phút cùng ngày, cháu C. nói có uống một lon bia nên thấy mệt và đi nghỉ trước. Phúc về phòng máy của xưởng mở phim “đen” ra xem.

Bị thước phim “mát mẻ” ám ảnh, dục vọng nổi lên, Phúc nảy sinh ý định hiếp dâm cháu C. Khoảng 23 giờ 30 phút, anh ta lẻn vào phòng cháu C. nhưng sợ nạn nhân chưa ngủ say nên Phúc bỏ về.

Đến 0 giờ 20 phút ngày 20-12-2014, Phúc tiếp tục sang phòng cháu C. Lợi dụng lúc cô bé ngủ say, hắn đã hiếp dâm nạn nhân.

Sau khi bị Phúc hiếp dâm, cháu bé đã kể lại sự việc cho cha mẹ nghe. Gia đình anh L. làm đơn tố cáo lên Công an P.Hữu Phú và “yêu râu xanh” bị bắt.

Bình luận (1)

Khi đã tính đến một chuyện mình đã làm thì mình phải biết hậu quả của nó sẽ đến mức nào chứ? Đâu phải làm xong rồi lại đổ tội cho băng đĩa hay là bia rượu. Hay là có dự tính từ lâu rồi nên giờ mới có cơ hội? Hành xử mất tính người như vậy?

Nguoi Lo Buoc - Thứ Năm, 09/07/2015, 08:09 Trả lời | Thích
Lên đầu trang