Đà Nẵng:

Đang truy bắt kẻ đập kính cửa 3 xe ôtô để trộm gây xôn xao

Thứ Năm, 02/07/2015 15:59  | Xuân Hoài

|

(CAO) Chiều 2-7, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, hiện đang tích cực truy bắt kẻ đập 3 cửa kính ô tô để trộm tài sản và trộm cả xe ô tô gây xôn xao dư luận.

Trước đó, sáng sớm cùng ngày, một số người dân ở phường Thạch Thang (quận Hải Châu, Đà Nẵng) phát hiện có hai chiếc ô tô 4 chỗ bị kẻ gian đập kính, lục lọi tài sản.

Đó là xe hiệu Huydai i10, BS: 43A-141.27 của ông Nguyễn Văn Tín và xe Toyota Attis BS: 43X-4001 của ông Nguyễn Văn Phúc (cùng trú P. Thạch Thang, Q. Hải Châu) đang đậu trên đường Đống Đa (đoạn đối diện nhà 297-299 Đống Đa). Vụ việc được báo cho cơ quan công an.

Chiếc xe đối tượng đập kính nhưng không có khóa nên đối tượng để lại

Sau khi nắm thông tin ban đầu, nhận thấy vụ việc có dấu hiệu phức tạp, có dấu hiệu hủy hoại tài sản nên một mặt Công an phường Thạch Thang nắm thông tin, lập hồ sơ vụ việc và báo cáo Công an quận Hải Châu tăng cường lực lượng phối hợp điều tra.

Công an phường Thạch Thang nắm thông tin, lập hồ sơ vụ việc

Qua nắm bắt thông tin, cơ quan công an còn phát hiện trước đó kẻ gian cũng đã đập vỡ cửa kính xe ô tô hiệu Camry (đời cũ), BS: 43S-4964 của ông H.T.D (trú P. Thạch Thang) đi khoảng 20 km rồi vứt lại ở khu vực phía bắc cầu Nam Ô (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng). 

Chiếc xe đối tượng trộm chạy hơn 20km, bị hỏng rồi vứt lại

Khi tổ công tác khẩn trương đến hiện trường để ghi nhận sự việc thì chiếc xe có vỡ kính một bên phía phải, có dấu hiệu xe bị hỏng, để cạnh thành cầu Nam Ô.

Theo ghi nhận ban đầu, có thể khi đập vỡ kính hai xe “xịn” do không có khóa để trong nên đối tượng không thể lái xe chạy được, còn chiếc xe Camry (đời cũ), BS: 43S-4964 do chủ xe chủ quan để khóa ở trong xe nên đối tượng trộm luôn xe nhưng do xe cũ, chạy không quen, khi đi qua cầu Nam Ô đường xấu bị xốc ổ gà và do chạy không quen đã hư hỏng thiết bị máy xe nên đối tượng đành bỏ của chạy lấy người.

Một thông tin người dân cung cấp khá hy hữu, sau khi đối tượng để xe lại, thấy anh Sơn vừa đi rừng về, lấy lí do xe hư, chạy về nhà lấy đồ nên đã mượn của anh Sơn xe máy và 50 ngàn đồng rồi xù luôn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang