Chia tay đòi lại quà còn nhẫn tâm thiêu sống người yêu

Thứ Năm, 02/07/2015 17:18  | Tin - ảnh: Kim Phát

|

(CAO) Mặc dù nạn nhân đã trả lại số vàng mà gã thanh niên đã tặng nhưng y không nhận mà còn nhẫn tâm dùng xăng đốt người yêu.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ngày 2-7 cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra và chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Đỗ Đình Nam (31 tuổi, quê Nam Định) về 2 tội “Giết người”và “Hủy hoại tài sản".

Chị Đặng Thị Tuyết Trinh (24 tuổi, quê Đồng Nai) và Đỗ Đình Nam có hơn 2 năm yêu nhau; trong khoảng thời gian còn thương yêu, Nam có tặng chị Trinh một số nữ trang.

Chị Trinh được cấp cứu ở bệnh viện

Đến năm 2014, chị Trinh chủ động chia tay do mối quan hệ có nhiều điểm bất đồng. Mặc dù đã năn nỉ nhưng chị Trinh vẫn một mực khướt từ, Nam nổi giận nên đòi lại số vàng đã tặng.

Chị Trinh nhờ người thân đưa lại nữ trang nhưng Nam không chịu mà còn gọi điện dọa giết. Chị Trinh trình báo công an và khi công an làm việc với Nam thì Trinh mũi lòng làm đơn bãi nại.

Sáng sớm ngày 2-6-2014, Nam mua 5 lít xăng để trong ba lô rồi chạy thẳng đến nhà trọ chị Trinh ngồi chờ. Khi vừa thấy người yêu mở cửa, Nam xông vào đẩy chị Trinh vào bên trong rồi tạt xăng châm lửa đốt.

Chị Trinh bị thiêu sống nên la hét nhờ người thân giải cứu. Trước khi tẩu thoát, Nam còn dùng dao đâm vào vai anh Nguyễn Hữu Tùng (anh rể chị Trinh) khiến anh bị thương.

Anh Nguyễn Hữu Tùng bị Nam dùng dao đâm
Tài sản bị thiêu rụi

Nam chạy qua nốc nhà lân cận thoát thân nhưng bị quần chúng và công an địa phương bắt giữ cùng phương tiện gây án.

Chị Trinh được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, thương tật 54% vĩnh viễn. Riêng nhà trọ bị cháy lớn nên toàn bộ tài sản cùng ngôi nhà ra tro. Các nạn nhân yêu cầu bồi thường sức khỏe và thiệt hại tài sản gần 1,5 tỉ đồng.

Bình luận (1)

Ngày càng nhiều những vụ án mạng không tưởng, phải chăng tâm lí con người đang bị lệch lạc???

Thiên Bình - Thứ Năm, 02/07/2015, 20:48 Trả lời | Thích
Lên đầu trang