Cây ngã đè nát ôtô tại trung tâm Sài Gòn

Thứ Năm, 02/07/2015 11:31  | Minh Tiến

|

(CAO) Chiều 1-7, một cơn mưa kèm gió giật mạnh bất thường đã làm 1 cây cổ thụ có đường kính gần 1m, dài hơn 15m bật gốc và đè lên ôtô 16 chỗ đậu gần đó.

Chiếc ôtô đang đậu bị đè biến dạng, tài xế kẹt bên trong

Thông tin từ hiện trường, khoảng 18 giờ cùng ngày, chiếc xe ôtô BKS: 53N–9347 đang đậu dưới lòng đường Đinh Tiên Hoàng (Q.1, TP.HCM). Bất ngờ, trời chuyển mưa cùng gió giật mạnh khiến cây cổ thụ trốc gốc và ngã đè vào đầu xe ôtô. Vụ việc làm tài xế Trần Xuân Nghĩa (52 tuổi) bị thương nhẹ khi đang ngồi ở ghế lái.

Tài xế Nghĩa kể lại: “Lúc đó gió lớn quá, tôi đang ngồi trú mưa trong xe thì bất ngờ nghe một tiếng rầm, tôi cảm thấy choáng váng, đau ở đầu rồi ngồi luôn trong x echo đến khi được người dân xung quanh mở cửa, kéo ra ngoài”.

Phương tiện biến dạng, kính xe bể nát

Tại khu vực trên, cây cổ thụ ngã đè ôtô đè hẳn lên làm mui xe bị biến dạng móp méo, kính xe hầu như vỡ nát. Vài mái che của các cửa hàng gần đó cũng vạ lây.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông. Nhân viên Công ty cây xanh cũng được điều động đến, dùng cưa máy cắt thân cổ thụ, giải phóng hiện trường.

Nhân viên Công ty cây xanh đến để cắt cây, giải phóng hiện trường

Cũng trong chiều 1-7, ngoài thân cây cổ thụ trốc gốc, cơn gió mạnh còn khiến bức tường bao quanh chung cư An Lộc (P.17, Q.Gò Vấp) đổ sập hoàn toàn xuống mặt đường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang